DOLCE&GABBANA BEAUTY "THE ONLY ONE MATTE LIPSTICK" แบบใหม่ แบบแมตต์ แบบสับ!

น่ามองตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งยันเม็ดสี!!!
24.10.2021
1797
Shares
เชื่อว่าหลายคนไม่เคยเบื่อที่จะมีลิปสติกแท่งใหม่ แม้จะใช้ยังไงก็ไม่เคยหมด!!! 

ล่าสุด Dolce&Gabbana Beauty ชวนเรามาฟินิชลุคกับ 12 เฉดสีแมตต์ พร้อมแพ็คเกจใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายซิกเนเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ (สามารถใส่ได้กับ The Only One Lipstick ทุกแท่ง) ให้เราสร้างสรรค์งานศิลปะบนแท่ง Must-have ลิปสติกได้ในสไตล์ของตัวเอง...


The Only One Matte Lipstick ถ่ายทอดความสวยเป๊ะ พร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายจากเนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ อุดมไปด้วยแว๊กซ์ที่ช่วยปลอบประโลมริมฝีปาก ทาและเกลี่ยให้เป็นธรรมชาติได้อย่างง่ายดายด้วยเนื้อครีมบางเบา เนื้อลิปสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ Mediterranean Glow Complex จาก Dolce&Gabbana Beauty ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจากสารสกัดผลมะเดื่อ น้ำมันมะกอก และกรดไฮยาลูโรนิกที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยให้เนียนนุ่มยาวนานตลอดวัน 


ครั้งนี้เขามาทั้งหมด 12 เฉดสีที่อัดแน่นด้วยพิกเมนต์สีเข้มข้น ตั้งแต่โทนสีซิลกี้นู้ดจนถึงสีแดงแซ่บๆ บางเฉดสีวางจำหน่ายแล้วทั้งใน The Only One Luminous Color Lipstick และ The Only One Matte รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงเฉดสีเฉพาะที่แสนคลาสสิคอย่าง #DGAmore สีแดงอันเป็นอมตะที่ต้องมี! Passionate Dahlia บอบบางแต่น่าหลงใหลเย้ายวนเหมือนดอกดาเลีย  Millennial Pink สีชมพูป๊อปสดใส และ Sweet Mamma สีชมพูหวานไม่แผ่ว นอกจากนี้ยังมีสีอื่นๆ ที่เลอค่าและคงความเป็นเอกลักษณ์ของ The Only One Matte ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งสีสันไม่ซ้ำใคร ยิ่งถ้าใช้ควบคู่กับ Dolce&Gabbana Universal Lip Liner ดินสอเขียนริมฝีปากเนื้อครีม ก็จะยิ่งช่วยเน้นรูปทรงของริมฝีปากและล๊อคสีให้คมกริบมากขึ้นไปอีก! 

ความเก๋อีกอย่างคือลิปสติก The Only One มาพร้อมสี่ลวดลายที่ประดับประดาบนฝาลิปสติก ให้เลือกใช้ในแบบที่เป็นตัวเรา สีทองเรียบหรู ลายลูกไม้ประณีต ลายดามัสโกอ่อนช้อย และลายสัตว์จัดจ้าน สำหรับการเปิดตัว The Only One Matte เผยภาพลักษณ์แปลกตากับสี่ลวดลายใหม่ ได้แก่ ลายพิมพ์ดอกกุหลาบสด, ลายเซคริดฮาร์ท,ลายโพลก้าดอท และเครื่องประดับสีแดงประดับทอง แต่ละลวดลายประทับด้วยสัญลักษณ์ของ Dolce&Gabbana พร้อมประกาศความสวย ความเฟียร์ซ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร...


ในส่วนของแคมเปญโฆษณา ก็ได้ถูกถ่ายทอดโดยนางแบบชาวซิชิเลี่ยน Giulia Maenza ผู้เป็นตัวแทนความงามแห่ง Dolce&Gabbana Beauty ซึ่งแต่งแต้มริมฝีปากด้วยลิปสติกสี 640 #DGAMORE (บอกไว้ก่อน เพราะต้องมีคนอยากรู้บ้างแหละ!)




#CheezeLooker #News #Beauty #Dolce&GabbanaBeauty