"GALAXY BUDS PRO" หูฟังไร้สายรุ่นพี่ที่มาพร้อมระบบ ANC และคุณภาพระดับสตูดิโอสุดโปรจาก "SAMSUNG"

เสียงเดียวที่อยากได้ยิน คือเสียงเพลงที่ฟังกับเธอ…
30.03.2021
3083
Shares
ในยุคที่เราต้องเสพสื่อจนเหนื่อยตั้งแต่ตื่นนอน ต่อด้วยประชุมงานออนไลน์จนอ่อนล้า ช่วงเวลาพักสมองที่ดีที่สุด หนีไม่พ้นการหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของตัวเอง โดยไร้สิ่งอื่นรบกวน เพราะนั่นคือ "เสียง" ที่เราเลือกมาแล้ว...

และเครื่องมือที่จะนำพาเราไปสู่เสียงนั้น ก็คือ "Galaxy Buds Pro" ตัวนี้!!!  

 
สำหรับใครที่ติดตามซีรีส์หูฟังของ Samsung มาก่อนทั้ง Galaxy Buds+ หรือ Galaxy Buds Live เราขอบอกเลยว่าเจอตัวนี้เข้าไป ก็แอบเทใจให้อยู่นะ เพราะตัว Galaxy Buds Pro แม้จะเพิ่งมา แต่ด้วยคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่ดีที่สุดจาก Samsung เราขอเรียกว่าเป็นตัวพี่ โดดเด่นด้วยระบบ ANC (Active Noise Canceling) แบบอัจฉริยะ ตัดเสียงได้ถึง 99% และเปลี่ยนโหมดอัตโนมัติเพื่อโต้ตอบกับคนรอบข้างได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก ตอบโจทย์สำหรับสาย Multi-tasking อันนี้คือ Very Good ช่วยลดอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นเวลาเดินเหม่อฟังเพลงริมถนนได้ดีเลยล่ะ!




ที่เห็นได้ชัดคือมีการเชื่อมต่อที่สะดวกกว่าที่เคย ทั้งระบบแอนดรอยด์ไปจนถึงระบบ IOS เรียกว่าใจกว้างจริงๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือในส่วนของดีไซน์ ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเพื่อการทำงานหรือความบันเทิง Galaxy Buds Pro ก็จัดเต็ม เป็นเหมือน Gadget & Accessories ที่ช่วยให้เรา Mix & Match เสื้อผ้าในชีวิตประจำวันได้สนุกขึ้นด้วย (ตาม Playlist ที่เปิดนั่นแหละ!) รุ่นนี้มีด้วยกัน 3 สี คือ Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver โดยที่ตัวเคสมาพร้อมผิวสัมผัสแบบแมตต์ ได้ฟีล Street Luxury เบาๆ


ความฉลาดของเค้าอีกอย่าง คือ รองรับ SmartThings Find สามารถระบุตำแหน่งของหูฟังทั้งสองข้างได้แม้อยู่นอกระยะสัญญาณบลูทูธ และใช้งานได้ยาวนานถึง 28 ชั่วโมง  พร้อมฟีเจอร์ชาร์จเร็ว เพียง 5 นาที ก็ใช้งานต่อได้อีกถึง 1 ชั่วโมง มาตรฐานกันน้ำระดับ IPX7 สูงที่สุดใน Line-up ของหูฟังจาก Samsung รวมถึงมีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะชิ้นส่วนกว่า 20% ของ Galaxy Buds Pro ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุที่ผ่านการรีไซเคิล (Post-Consumer Materials)


 


 


ตามมาดู Official Introduction Film ไปพร้อมๆ กัน แล้วจะโดนป้ายยาเหมือนกับเรานี่ล่ะ...




เป็นเจ้าของ Galaxy Buds Pro กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 6,990 บาท ที่ Samsung Experience Store,  samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy-buds-pro/

Special Thanks: 

Samsung Thailand



#CheezeLooker #News #Gadget #GalaxyBudsProTH #Samsung