"TOP 7 CAMPING ESSENTIALS THAT YOU NEED" ไปแคมป์ปิ้งกลางป่ากลางเขาจะไม่มีคำว่าลำบาก!

เปลี่ยนทุกการตั้งแคมป์ให้สะดวกสบายเหมือนนอนอยู่บ้าน!
20.02.2020
9325
Shares

ไม่ว่าจะออกแคมป์ครั้งไหน แค่มี 7 ไอเท็มที่เรานำมา "Recommended" ในครั้งนี้ติดไว้ รับรองว่าสะดวกสบายเหมือนนอนเล่นอยู่บ้านกันเลย!

1. Coleman Large Pack-Away Camp Kitchen

ไม่จำเป็นต้องมีทักษะในการดำรงชีพมากมายก็สามารถทำอาหารอร่อยๆ ได้ด้วย Coleman Camp Kitchen ที่สุดของโต๊ะที่เปรียบเหมือนครัวย่อขนาด มีขาตั้งแยกด้านข้างเหมาะสำหรับวางเตาและพื้นที่บนโต๊ะมีขนาดใหญ่ กว้าง ไว้สำหรับเตรียมอาหารและที่หั่น สิ่งที่ว้าวมากคือด้านซ้ายมีอ่างล้างจานที่ถอดออกได้ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นอีกเพียบ เช่น ตะขอโคมไฟไว้แขวนโคมไฟสำหรับทำอาหารในเวลากลางคืน มีช่องไว้เก็บอุปกรณ์ทำอาหารและเครื่องปรุง ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในกล่องที่สามารถถือพกพาได้ ราคา 7,300 บาท 






..........................................

2.Cleanwaste GO Anywhere Portable Toilet Seat
 

เก้าอี้ที่สามารถทำให้คุณหายหมดทุกข์ ที่ออกแบบมาด้วยขนาดกะทัดรัดสามารถพกพาได้ง่าย
ขาตั้งมีความมั่นคงและแข็งแรงตามมาตรฐาน รองรับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม พร้อมด้วยถุงขยะ เป็นถุงเก็บที่หนาไม่ทำให้เกิดการรั่วหรือซึม ซึ่งถุงสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและได้รับอนุมัติให้ฝังกลบหรือทิ้งในถังขยะทั่วไปได้ ราคาประมาณ 2,400 บาท










..........................................

3. Dometic CFX-95 Dual Zone Wifi Electric Cooler 

ตู้เย็นหรือตู้แช่แข็งที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย มีช่องระบายความร้อนเป็นตะกร้าลวดสามารถถอดออกได้พร้อมด้ามจับที่พับเก็บได้ที่มีประสิทธิภาพ ฝาพับสเตนเลสสามารถถอดออกได้และมีพอร์ต USB ขนาดเล็กไว้สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือ เหมาะสำหรับตั้งแคมป์หรือปิกนิก ราคาประมาณ 37,000 บาท








..........................................

4. Coleman 2-Burner Propane Camp Stove

การทำอาหารเมื่อไปตั้งแคมป์จะไม่ยากอีกต่อไปด้วยเตาแก๊ส Coleman เตาโคลแมนคลาสสิคใช้ง่ายพกพาสะดวกเพราะขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา คุ้มค่าและสมกับราคา มาในราคา 2,500 บาท 









..........................................

5.Snow Peak Hozuki Lantern

โคมไฟ LED โหมดเทียนเปรียบเหมือนแสงเทียนที่สมจริง ด้วยนวัตกรรมและคุณสมบัติที่เพิ่มมาใหม่คือ มีโหมดประหยัดพลังงานจะปิดให้อัตโนมัติเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่เงียบและตะขอที่ไว้สำหรับแขวนสามารถทำเป็นขาตั้งสำหรับเอาไว้ตั้งบนโต๊ะได้ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือสีขาว สีน้ำตาลและสีเหลือง ราคา 3,800 บาท










..........................................

6. Percolator Perkomax le28 stainless steel 

กาต้มชาและกาแฟในยามเช้าไม่ทำให้กาแฟเสียรสชาติตามธรรมชาติด้วย Percolator Perkomax ดีไซน์ที่เรียบหรูดูแพง ขนาดความจุ 2.1 ลิตร ได้ประมาณ 14 แก้ว เหมาะกับสายแคมป์ปิ้งมาก ราคา3,500 บาท








..........................................

7. Mini USB Portable Arctic Air Conditioner

เปลี่ยนพื้นที่ส่วนตัวที่ร้อนอบอ้าวให้เป็นพื้นที่สดชื่นและเย็นสบายด้วยนวัตกรรมความเย็นที่สัมผัสได้กับ Arctic Air พัดลมไอเย็นส่วนตัว เปลี่ยนอากาศร้อนให้เป็นอากาศเย็น ด้วยเทคโนโลยี Hydro Chill ฟังก์ชั่นดีเยี่ยม ช่วยให้อากาศเย็นสบาย รู้สึกสดชื่นและอากาศถ่ายเทได้ทุกที่ต้องการ พร้อมขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย เหมาะสำหรับการออกแคมป์ ราคา 1,500บาท





..........................................

Story by Nataporn P.

   Special Thanks