5 ครีมกันแดดเนื้อ “บางเบา” แต่คุณสมบัติ “ไม่เบา” เหมือนชื่อ!!!

แรงกว่ามนต์กฤษณะกาลี ก็รังสี UV นี่แหละค่า
03.04.2023
5689
Shares

WFH กันไปยาวๆ แต่อยู่บ้านท่านก็อย่านิ่งดูดาย ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไม่ดูแลตัวเองกันนะ เพราะแม้แต่ตอนที่เรานอนเล่นตีพุงอยู่ในห้องนอน ถึงไม่มีแดดแรงๆ แต่คุณรังสี UV เขาก็ไม่หยุดทำงาน ยังเล็ดลอดตามมาทำร้ายผิวกันได้ทุกที่! 
.
.
.
  #CheezeLooker ขอเสนอ5 ครีมกันแดดเนื้อ “บางเบา” แต่คุณสมบัติ “ไม่เบา” ที่ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่หนาจนเป็นสังขยาจิ้มขนมปัง แถมปกป้องผิวจากรังสี UV ให้ฟีลผิวหน้าโกลว์ เหมือนสาวเกาหลี ลองมาแล้วว่าดี ของมันต้องมีจริงๆ น้าาา


#1
Thank You Farmer Sun Project Light Sun Essence
โบกมือบ๊ายบาย ครีมตัวเก่าที่สุดจะเหนียวเหนอะในกรุไปเลย เมื่อเจอกันแดดตัวนี้จาก Thank You Farmer เพราะคุณน้องคนนี้เขามีเนื้อบางเบาดุจปุยนุ่นแถมออแกนิกสุด! เพราะเนื้อครีมสกัดจากใบว่านหางจระเข้ น้ำดอกบัว และไขมันจากถั่วเหลือง ตัวเดียวครบ ผิวอิ่มน้ำ แถมไม่คล้ำเสีย!!!



*ขนาด 40ml ราคา 840 บาท*
cultbeauty.co.uk
.
.
.

 #2
Papa Recipe Bombee Moist Sun Essence SPF 50+ PA+++
กันแดดเนื้อดอกไม้ ทาแล้วสดชื่นนนน เหมือนยืนบนไหล่เขา SPF 50+ PA+++ มาพร้อมแพ็คเกจสีส้มสดร้อนแรงแข่งกับดวงอาทิตย์ ท้าแดดกันไปเลย ใครจะแน่กว่ากัน!



*ขนาด 50ml ราคา 650 บาท*
sokoglam.com 
.
.
.

#3
Troiareuke Acsen UV Protector Essence
สวรรค์ของชาวผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นเอสเซ้นส์เนื้อน้ำนมผสมด้วย CICA พืชตัวดังที่เขาว่ากันเรื่องสุดปังในการต้านอนุมูลอิสระ บางเบา ไม่กลัวสิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด



*ขนาด 50ml ราคา 1700 บาท*
www.amazon.com 
.
.
.

#4
IPKN Big Apple Sun Cream SPF 50
ใครมีรอยจากสิว ต้องร้องกรี๊ดดดเลย!!! เพราะกันแดดตัวนี้คือเนื้อคู่ของนักปกปิดของจริง เบสเนื้อสีเขียว ที่ทาลงหน้าปุ๊บ รอยแดงหายปั๊บ! สกัดจากน้ำแอปเปิ้ลโรสแมรี่ แค่อ่านก็รู้สึกหอม อยากหยิบมาใช้แล้ว



*ขนาด 40ml ราคา 750 บาท*
amazon.com 
.
.
.

#5
Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+/PA+++

ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ที่ทนแบบเวอร์วัง ตอบโจทย์สาย Healthy บอกเลยว่ารอดทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะว่ายน้ำ โยคะ หรือออกกำลังหน้าบ้าน อุดมด้วยเซราไมด์ เปปไทด์ และคอลลาเจนที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง กลิ่นลาเวนเดอร์หอมหวนชวนเสียตังค์จริงๆ!!!



*ขนาด 50ml ราคา 620 บาท*
 sokoglam.com 
.
.
.

สมัยนี้จะทำอะไรต้องเน้นฟังก์ชั่น 2 in 1 ไว้ก่อน กันแดดได้ต้องบำรุงด้วย! โลกหมุนเร็วขึ้นทุกวัน ต้องตามซื้อสกินแคร์ให้ทันนะพี่บัวลอยยย


Special Thanks:
theklog.co 

#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #BeautyBrands #sunscreen #sunblock #skincare
 

Read More >>> 10 ครีมกันแดด "ตัวท็อป" พร้อมปกป้องผิวจาก "แสงสีฟ้า"