*งานนี้ SIX-PACK เน้นๆ! เพราะ #ยิมปิด ชีวิต (ต้องไม่) เปลี่ยน!!!

#LookerRecommended 5 Youtube Channel ที่พร้อมเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นยิม!
09.05.2021
8972
Shares
หลังประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินจากเหตุการณ์ไวรัส COVID-19  จนทำให้สถานที่ต่างๆ ทยอยปิดลงชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย หนึ่งในนั้นคือฟิตเนสหรือยิมที่หลายคนพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เอาแล้ว...พุงมาแน่ๆ!

นอกจากนี้ เรายังเห็นได้ตามโซเชี่ยลที่หลายคนมักจะออกตัวว่า แค่ไม่กี่วันก็รู้สึกอ้วนขึ้นแล้ว... 
อันที่จริง ถึงจะอยู่บ้านก็(ทำ)เหมือนอยู่ฟิตเนสได้ ให้ Youtuber เหล่านี้ เป็น Personal Trainer ดูแลคุณแทนสักระยะ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเองล้วนๆ แล้วล่ะ ว่าจะ Work From Home นอน กิน ดูทีวี ฟังเพลง หรือจะเพิ่มโปรแกรม Work Out From Home วันละครึ่งชั่วโมงก็ยังดี! 

.
.
.


#1 OFFICIALTHENX




Chris Heria อายุ 28 ปี ผู้ก่อตั้งฟิตเนสที่ชื่อว่า ThenX และเป็นเจ้าขอYoutube Channel 'OFFICIALTHENX' ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.1 ล้านคน นอกจากวิดีโอ Work Out ที่ทำได้เองที่บ้านตามแบบฉบับของเขาที่โด่งดัง ลุคเท่ๆ กับรอยสักของเขายังเป็นเอกลักษณ์ที่หลายคนต้องการ (อยากจะเท่ และมีรูปร่างแบบเขา)

.
.

#2 JORDAN YEOH FITNESS




Jordan Yeoh (จอร์แดน เยา) ชาวมาเลเซีย เจ้าของ Viral พ่อค้าขายทุเรียนเมื่อปี '58 ที่เขาบังเอิญไปช่วยลุงกับป้าขายทุเรียนจนมีคนมาพบเห็นแล้วกลายเป็นกระแส นอกจากจอร์แดนจะเป็น PT ตามยิมต่างๆ แล้ว เขายังเป็นเจ้าของ Youtube Channel 'JORDAN YEOH FITNESS' ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.07 ล้านคน ล่าสุดกับคลิปวิดีโอความยาว 5 นาที Home Quarantine Abs Training อยู่บ้านช่วงกักตัวก็สร้างกล้ามท้องได้แค่ตั้งใจจริง

.
.


#3 JEFF NIPPARD 




Jeff Nippard นักเพาะกายชาวแคนาดา กับ Youtube Channel ‘JEFF NIPPARD’ ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.87 ล้านคน โดยวิดีโอคลิปที่เขานำเสนอจะเป็นการหยิบเอาความรู้เชิงวิทยาศาสตร์มาใช้ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย อารมณ์ ชีวะเคมี รวมถึงการแนะนำเรื่องโภชนาการอีกด้วย

.
.

#4 TOM MERRICK




Tom Merrick Bodyweight Warrior เจ้าของ Youtube Channel ’TOM MERRICK’ นักยิมนาสติกและนักเพาะกายชาวอังกฤษ ถึงจะตัวไม่ใหญ่ล่ำ แต่ฟิตแน่ไม่แพ้คนอื่นๆ ที่น่าสนใจคือ ล่าสุดเค้าเพิ่งออก (AT HOME PROGRAM) มา 3 คลิปแบบสดๆ ร้อนๆ ดูแล้วเข้าใจง่ายทำตามได้ไม่ยาก มุมห้องสวย (เกี่ยวมั้ย)

.
.

#5 SIMEON PANDA



เข้มข้นจริงจังไปกับ Simeon Panda ชายหนุ่มที่เริ่มหันมาออกกำลังกาย (ยกเวท) เมื่ออายุ 16 ปี จากที่เคยเห็นเพื่อนรุ่นพี่ที่ตัวใหญ่ รูปร่างสมส่วน กลายเป็นกิจกรรมที่เขารักและรู้สึกสนุก จนกระทั่งกายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มียอดคนติดตามกว่า 1.75 ล้านคน บน Youtube Channel 'SIMEON PANDA' นอกเหนือจากคลิปการออกกำลังกายแล้ว เรายังได้เห็นถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเขาผ่านวิดีโอต่างๆ ที่เขาอัพโหลดอีกด้วย


#CheezeLooker #WORKOUTFROMHOME #NOGYMWORKOUT #FITNESS #GYM #LOOKERRECOMMENDED #LOOKERGUIDE