เตรียมขึ้นยานออกนอกโลกไปพร้อมกับหนุ่มๆ EXO ที่กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่และเพลงไตเติ้ล “DON’T FIGHT THE FEELING” ในรอบปีครึ่ง!!!!

ชาว EXO-L คนไหนฟังแล้วบ้าง ขอเสียงหน่อยยยย!
07.06.2021
1362
Shares
              

 พูดได้เต็มปากแบบไม่อายฟ้าดินเลยว่างานนี้คนที่ดูจะมีความสุขที่สุดคงจะเป็นเหล่า EXO – L (ชื่อกลุ่มแฟนคลับวง EXO) เพราะวันนี้เพลงไตเติ้ลของ 7หนุ่ม EXO “Don’t Stop the Feeling” และอัลบั้มใหม่ ก็ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากห่างหายการคัมแบ็คแบบครบวงมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019

โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาทาง SM Entertainment หรือต้นสังกัดของหนุ่มๆ ก็ได้ปล่อยตารางการคัมแบคพร้อมทยอยปล่อยรูปและวิดีโอทีเซอร์ออกมาแบบไม่หยุดไม่หย่อน ยั่วให้เหล่าแฟนๆ ไม่เป็นอันจะกิน อันจะนอนกันเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ 7 หนุ่ม EXO ของเรากลับมาในคอนเซ็ป “EXO – Ship Saga” ที่ทั้งตัวของ MV เสื้อผ้า และสไตล์เพลงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแนว Future Pop และ Modern Utility ที่มีกลิ่นอายความเป็น Synth แบบ 80s นิดๆ ผสมผสานบีทกับทำนองเพลงที่ฟังแล้วดูสนุก ตามแบบฉบับของวงผ่าน Visual ของตัว MV ที่มีความ Outer Space Futuristic ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่นอกโลกบนยานอวกาศ ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว


มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อเลยว่า EXO – L คนไหนที่ได้ฟังเพลงใหม่ของหนุ่มๆ แล้วคงใจละลายไหลตามไปกับความหล่อ ความเท่ ความคิวท์ ที่มาพร้อมความสามารถของหนุ่มๆ EXO กันอย่างแน่นอน ไหนชอบท่อนไหน ซีนไหน ท่าเต้นไหน อย่าลืมมากระซิบให้ฟังกันบ้างนะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง จะรออะไรอีกล่ะ! รีบไปฟังกันดีกว่า เพราะทาง #CheezeLooker นำมาเสิร์ฟให้คุณด้านล่างนี้เรียบร้อยแล้ว!! อย่าช้า กดเล๊ยยยยยยยยยย!!!!
 
 
Special Thank:
EXOdudeplace.co

 
Story by CHULLAWICHIT K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Music #Kpop #Exo #SmEntertainment #Don’tFighttheFeeling #ParallelUniverse  #Xiumin #Lay #Baekhyn #Chanyeol #D.O. #Kai #Sehun