“BALENCIAGA X CROCS” ไอเท็มที่สายแฟแนวสตรีทต้องมีไว้ครอบครองในซีซั่นหน้า!!!

บอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
31.10.2021
7052
Shares


หลังจากการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ Balenciaga สำหรับซีซั่น Spring/Summer 2022 ที่มีชื่อคอลเลคชั่น “CLONES” ไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาตามเวลาบ้านเรา นอกจากเสื้อผ้าที่มี ความสตรีทจ๋า ซิลูเอทแบบโอเวอไซท์ที่เหมือนกลายเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ไปแล้ว เรียกเสียงฮือฮาและกระแสตอบรับจากผู้ชม (ผ่านโลกออนไลน์) ได้มากมายเลยทีเดียว
แต่อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจและเป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน เห็นจะเป็นรองเท้าสุดแปลกที่ Eliza Douglas นางแบบประจำแบรนด์ และผู้ที่สวมใส่ชุดในคอลเลคชั่นนี้ทั้งหมดได้สวมออกมานำเสนอต่อสายตาชาวโลก ด้วยวัสดุเนื้อนิ่มที่ดูเหมือนยาง ใส่แล้วนุ่มเท้า มีรู และช่องเล็กๆไว้ระบายอากาศ ถ้าเห็นแบบนี้ก็คงจะเป็นรองเท้าแตะธรรมดาๆ แต่มันดันมีส้นรองเท้าสูงตรง ยาวประมาณสองนิ้วครึ่ง อยู่ด้วยนี่สิ ความปังจึงเกิดขึ้น!!




เพราะเรากำลังพูดถึงการ Collab ระหว่างแบรนด์สตรีทสุดแปลก Balenciaga และแบรนด์รองเท้าเชิงรักสุขภาพ CROCS ที่ได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่สอง หลังจากครั้งแรกที่ปล่อยไปใน คอลเลคชั่น Spring Summer 2018 กระแสตอบรับก็ดีท่วมท้น จากการเพิ่มความหนาของพื้นรองเท้าเปิดส้นให้ดูหนาเต๊อะ จนมีความ Ugly Fashion แบบเก๋ๆ กันเลยทีเดียว และการกลับมาครั้งนี้แบรนด์สตรีทขวัญใจวัยรุ่นก็ได้ ปรับ ดัดแปลง ด้วยการใส่แท่งส้นรองเท้า ที่ไม่แน่ใจว่าทำจากเรซิ่นหรือว่าพลาสติกชั้นดี เปลี่ยนรองเท้าแตะนุ่มนิ่มทรง Platform Clog ให้กลายเป็น Pump Shoes ที่ทุกเจนสามารถใส่ออกไปเฉิดฉายแบบฟาดๆ ได้กันเลยทีเดียว
 
 



นอกจากจะมีรองเท้าทรง Pump แล้ว ยังมีรองเท้าบู๊ทแบบ Rain Boots ที่ทำมาจากยางเช่นกัน แต่ดูโมเดิร์น ล้ำยุค แนวฟิวเจอริสติคแบบฟาดๆ ให้ใส่เดินเล่นในฤดูฝนกันไปเลย โดยรองเท้าทั้งสองแบบนี้จะผลิตออกมาด้วยกัน 3 สี คือ สีเขียว สีเทา และสีดำ ซึ่งจะวางขายในช่วงปลายปีนี้ ถ้าใครสนใจนอกจากจะต้องดูปฏิทินดีๆ แล้วยังต้องเตรียมเงินในกระเป๋าเผื่อไว้ด้วยนะ




และนี่คือ Balenciaga X Crocs 2.0 จากรันเวย์ลุคที่เรายกมาให้ดูเรียกน้ำย่อย กระตุกต่อมความอยากให้ดูกันเล่นๆ เรียกได้ว่า ปัง น่าใส่ ไม่เสียชื่อแบรนด์สตรีทแห่งยุคกันเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม หรือ อยากจะเห็นโชว์เต็มๆ ให้ครบทุกลุคแล้วหละก็ คลิกดูได้ด้านล่างนี้เลย แล้วมาคุยกันว่าชอบลุคไหน ไอเท็มไหนต้องมี ไอเท็มไหนพลาดไม่ได้กันบ้าง
 
 
Special Thank:
wwd.comwww.papermag.comwww.vogue.comhypebeast.com

 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommend #Balenciaga #Crocs #Runway #Fashion #PlatformClog #Pump #Boots #Street #SS22 #Clones