“ISHOD WAIR X MAGNUS WALKER X NIKE SB DUNK HIGH”

รวมตัวเหล่านัก Collaboration กับเจ้าพ่อนักสะสมรถและ Skateboarder มืออาชีพ
17.06.2021
1519
Shares
อีกหนึ่งโมเดลจากทางแบรนด์ Nike ที่ต้องขอบอกเลยว่าสร้างชื่อเสียงให้กับทางแบรนด์อย่างล้นหลาม นั่นก็คือ Nike Sb เอาใจสาวกสเก็ตบอร์ดและสนีกเกอร์เฮดด้วยการออกรุ่นใหม่ที่ไม่ธรรมดา!! กับการจับมือกับเจ้าพ่อนักสะสมรถ Porsche อย่าง Magnus Walker ด้วยการนำรถคันโปรดของเขาคือ The 1971 Porsche 911 T 277 มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ และไม่พอ!! ยังร่วมมือกับ Skateboarder มืออาชีพอย่าง Ishod Wair อีกด้วย!!



สำหรับรองเท้ารุ่น Ishod Wair X Magnus Walker X Nike Sb Dunk High นี้ ได้ออกแบบมาด้วยสีที่โดดเด่นได้แก่ สีฟ้า แดง และสีขาว ซึ่งบ่งบอกถึงรถรุ่น The 1971 Porsche 911 T 277 ของ Magnus Walker ด้านข้างรองเท้าได้ใช้วัสดุที่เป็น White Perforated Leather ปั๊มด้วยโลโก้ Outlaw ส่วนตัว Toe Box ตกแต่งด้วยแคนวาสสีแดง ในขณะเดียวกันก็มีแคนวาสสี Off-White ตกแต่งในส่วนของรอบๆ ข้อเท้า เพิ่มลูกเล่นด้วยเชือกและ Nike Swoosh สีฟ้า Matching ไปพร้อมกับตัว Tounge Tag




และที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดที่สุดนั่นคือ หมายเลข “277” สีแดงข้างตัวรองเท้า เห็นแล้วรู้เลยว่ามาจากคอลเลคชั่นรถคันโปรดของ Magnus Walker!!












และสำหรับใครที่ตั้งตารอ Ishod Wair X Magnus Walker X Nike Sb Dunk High โดยราคา Retail Price จะอยู่ที่ $120 Usd และจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายน นี้ ผ่านทาง Official Website อย่าง nike.com และ Skate Shop บางสาขาเท่านั้น!!!


 
Special Thanks :
www.kicksonfire.com, www.sneakerbardetroit.com, www.modern-notoriety.com
 


Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #Cheezelookerrecommended #sneakers #footwear #nike
#ishodwair #magnuswalker #nikesbdunkhigh #sneakerhead