CONVERSE SU PRIDE 2021

AT CONVERSE, PRIDE NEVER STOP
19.06.2021
1387
Shares

ยังคงอยู่กับ Pride Month เดือนแห่งความหลากหลาย และเท่าเทียมทางเพศ แน่นอนว่าสำหรับคอลเลคชั่น Pride ปีที่ 6 ของ Converse นี้ เกิดจากการได้เรียนรู้และสังเกตการเดินทางของผู้คนมากมาย นำมาสรรค์สร้างเป็นเรื่องราว โดยการทำแคปซูลคอลเลคชั่นรองเท้าและเครื่องแต่งกาย ขับเคลื่อนด้วยลายกราฟิกหลากสี ซึ่งนำเสนอการต่อสู้และความสุขที่อยู่คู่กัน ตลอดเส้นทางความรักในตัวตนของตัวเอง 
.
.
.




Converse Pride 2021 Collection ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่จะค้นหาความสุขสนุกสนาน และอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง อีกทั้งยังคงเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่ม LGBTQIA+ ในขณะที่คอนเวิร์สยังคงสนับสนุนแนวเสียงของครีเอทีฟรุ่นใหม่ ผู้ซึ่งใช้ความสร้างสรรค์เป็นแรงขับเคลื่อนสิ่งต่าง ๆ นั้น สมาชิก 5 คนของ All Stars Community ประกอบด้วย Caleb, Rocio, Tereza, Ty และ Xandro ก็ได้เข้ามาร่วมทำงานกับดีไซเนอร์ของคอนเวิร์ส ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์ไปจนถึงกระบวนการผลิต การแบ่งปันเรื่องราวของเด็กๆ ทั้ง 5 ทำให้ได้มาซึ่งคอลเลคชั่น Pride นี้

กราฟิกที่ประกอบไปด้วยภูเขาขรุขระแปรเปลี่ยนไปสู่เส้นสายที่ไหลรวมกันอย่างอิสระ ได้รวมไว้ในรองเท้า Chuck 70, Chuck Taylor All Star High, Low Top และเป็นครั้งแรกกับการนำเอา Run Star Hike เข้ามาไว้ด้วย

CHUCK 70 PRIDE HI




PRIDE CHUCK TAYLOR ALL STAR




RUN STAR HIKE PRIDE HI



CHUCK TAYLOR ALL STAR PRIDE LOW




Converse Pride 2021 Collection นี้สนับสนุนองค์กรการกุศล LGBTQIA+ หลายๆ องค์กรทั่วโลก จุดประสงค์เพื่อที่จะให้ทุกๆ คนได้เฉลิมฉลองการเดินทางของตัวเอง เพื่อแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองและความรัก นับตั้งแต่การเปิดตัว

คอลเลคชั่น Pride ครั้งแรกในปี 2015 คอนเวิร์สมีความภูมิใจที่ได้บริจาคเงินกว่า 1.3 ล้านดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนองค์กร LGBTQIA + ทั้งในประเทศ และทั่วโลก เพื่อให้การศึกษา ให้ความรู้กับประเด็นผลกระทบโดยตรงที่มีต่อชุมชน LGBTQIA + และรวมไปถึงทรัพยากรที่จำเป็นในช่วง COVID-19 นี้
.
.
.

Converse Pride 2021 Collection วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านคอนเวิร์ส Siam Discovery, Central ลาดพร้าว, ร้าน Carnival, Atmos และ Shop Online ได้ที่ Lazada

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Converse TH

LINE ID: @conversethai

หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Lazada:   https://bit.ly/342fRp7

LINE My Shop : https://bit.ly/31UqIQu

#CheezeLooker #ChzRecommended #Converse #Shoes #Pride #PrideMonth #LGBTQIA