“CRUELLA” เปิดตำนานวายร้ายสุดแซ่บ ที่คอหนังดิสนีย์ไม่ควรพลาด

ดูพร้อมกันวันนี้ได้แล้วที่ Disney+ Hotstar
03.09.2021
3961
Shares
เอ็นดู จากเรื่อง 101 Dalmatians ที่คนดูต่างต้องซื้อมาเลี้ยงตามกันเป็นแถว แต่วันนี้
เราไม่ได้จะมาพูดถึงเจ้าหมาน้อยหรอกนะ เพราะซีนในวันนี้คงต้องยกให้กับ “Cruella” วายร้ายสุดแซ่บ เปรี้ยว ซ่า ที่รักในการถลกหนังของสุนัขลายจุดมาทำเป็นเสื้อคลุม
และนี่คือหนังภาคแยกจาก 101 Dalmatians ที่ทาง DISNEY ได้หยิบมาปัดฝุ่นหนา
พร้อมคว้านักแสดงดาวรุ่งสุดปังพร้อมความสามารถที่ล้นเหลืออย่าง Emma Stone มาสวมบทเป็นนางร้ายที่ให้อารมณ์โรคจิตนิดๆ เพี้ยนหน่อยๆ โดยในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และ 7 เมษายน ทาง Disney เองก็ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เชยชมตามลำดับ เรียกเสียงตอบรับอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว
นอกจากเรื่องของ Production หรือ Casting ที่มีครบทีมแบบมีคุณภาพแล้ว คอสตูมที่ถูกใช้ในหนัง โดยเฉพาะชุดของนางร้ายบทเด่นอย่าง Cruella ก็อลังการไม่แพ้กันเลยทีเดียว ตั้งแต่ เชิ้ต เดรส เสื้อโค้ทธรรมดา ไปจนถึงกระโปรงหรือชุดออกงานยามเย็นยาวละพื้น ที่ดูมีความเป็นคอสตูมมากกว่าแฟชั่น
และนี่คือบางลุคจาก “Cruella” ที่ #CheezeLooker ได้หยิบมานำเสนอให้กับผู้ชมทุกท่าน คิดซะว่าเป็นรูปทีเซอร์สั้นๆ ก่อนจะไปฟาดความปังจริงๆในหนังดีกว่า ไปดูก่อนเลยว่าจะมีลุคไหนถูกใจกันบ้าง
.
.
.
#1
เปิดตัวลุคแรกด้วยแจ็คเก็ตหนังตัดต่อผ้าลายที่แขน ที่แสดงความ Rebellion ได้เป็นอย่างดีพร้อมสีผมสุดไอคอนิกที่เป็นเหมือนอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของ Cruella ไปแล้ว
.
.
.

#2
ถัดมาด้วย Evening Gown ที่ให้อารมณ์งานเต้นรำ สวมหน้ากาก ที่สามารถถูกดึงดูดทุกสายตาได้ด้วย Silhouette และสีแดงของชุดที่แมทช์กับลิปสติก

 
.
.
.
#3
กลับมาช่วงที่นางร้ายของเรายังปกติ ไม่เพี้ยน กันบ้างดีกว่า สำหรับลุค Casual ใส่ออกจากบ้านด้วยการสวมโค้ทลาย Striped สีดำ พร้อม Pouch หรือกระเป๋าหนีบข้างเข้าชุด
 
.
.
.
#4
หรือจะเป็นลุคที่ดูมีความเป็นสาว Party Girl มากขึ้น อย่างเดรสตัดต่อพิมพ์ลายสีโทนมืดมน เพิ่มดีกรีความเย้ายวนด้วยถึงมือหนัง ที่มาพร้อมกระเป๋าสะพาย “Louis Vuitton”
.
.
.
#5
หรือจะเป็นลุคสาว Grunge ที่ใส่เสื้อ Blouse จากลูกไม้สีดำ ทับด้วย Waistcoat ที่เพิ่มความเป็น Masculine และคอมพลีทลุคด้วยกางเกงสแลคพร้อมโซ่ข้างเอวแบบแมนๆ ไปเลย
.
.
.
#6
สำหรับลุคนี้ก็เป็นอีกลุคที่สุดแสนจะไอคอนิก สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตหนังแนว Biker พร้อมกางเกง Legging รัดรูป เติมความพิเศษด้วยการปักเลื่อมและกลิตเตอร์
เพิ่มความแวววาว พร้อมเมคอัพเขียนคำว่า “Culture” แบบสาว Punk สุด Rock
 
 .
.
.
#7
ถัดมากับลุคสุดเก๋กับดีเทลการ Drapping ของผ้าพิมพ์ลายหนังสือพิมพ์ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกแบบสาวกบฏ ตัดกับความหรูหราของผ้า Silk Crepe ที่ถูกจับ Drapping พร้อมกระโปรงสุดบางเบาที่บานฟูฟ่องอยู่ด้านล่าง
 
.
.
.
#8
ลุคสุดเว่อวัง กับการผสมผสานคอสตูมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Military Costume แต่เพิ่มการปักประดับดิ้นเงิน ดิ้นทองมากมาย พร้อมกับกระโปรงระบายแต่ง Layering เป็นชั้นๆ พร้อมกับการไล่เฉดสีจากแดง แดงเลือดหมู ไปจนถึงม่วง

.
.
.
#9
ลุคเสื้อสูทสีดำสุดคลาสสิคที่ทำจากวัสดุคล้ายผ้า Tweed มิกซ์แอนแมทช์กับกางเกงและถุงมือหนังแบบ All Black ให้ความรู้สึกถึงความหรูหราแบบนางร้ายเก๋ๆ แต่มีกิมมิคแขนเสื้อยาวระพื้นแบบผ้าคลุมสุดปัง


.
.
.
#10
ลุคแนว All Black อีกลุคที่น่าจับตามอง แต่เปลี่ยนไอเท็มเป็นการแมทช์ Dress ยาวสีดำแหวกอกเล็กน้อย แต่สวมทับด้วยเสื้อ Cape สั้น เพิ่มความเป็นผู้หญิงรว้ายๆ อีกนิดด้วยสร้อยคอเลื่อมสีดำสะท้อนแสงที่ตัดสู้กับความเงามันจากถุงมือหนัง
 
.
.
.
#11
ชุดเดรสที่แมทช์เสื้อซีกดำและซีกขาวเข้าด้วยกัน พร้อมกับระบายฟูฟ่องช่วงปลายและด้านหลัง ที่ Silhouette ให้ความรู้สึก Couture นิดๆ เป็นลุคสุดท้ายที่นำเสนอในวันนี้ แต่ไม่ท้ายสุดจริงๆ เพราะเชื่อเหลือเกินว่าในหนังต้องมีลุคสวยๆ มากกว่านี้แน่!
 
โอ้โหหหหหหหหหหหหห…เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกลุคจิงๆ ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม ยันเมคอัพ สาว Emma Stone ของเราก็เอาเสียอยู่หมัดแบบสวยปังไม่ตายคาชุด สาวกดิสนีย์และ 101 Dalmatians คงอยากจะให้หนังเข้าโรงเสียไวๆ เลยสิ ไม่นานเกินรอ!!

สามารถรับชมความปังของ Costume Design ได้แล้ววันนี้ที่ Disney+ Hotstar บอกเลยว่าแสบซ่าที่สุด ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และเนื้อเรื่อง!
 
Special Thank:
www.online-station.netwwd.com
 
Story by CHULLAWICHIT K.
 
#CheezeLooker # ChzRecommended #Cruella #Disney #EmmaStone #101Dalmatians #Movie #Fantasy #Villain #11Looks #Costume #Designer #Fashion #24June2021