ชี้เป้า 10 รองเท้าโรลเลอร์สเก็ตคู่ใจ จะเป็นนางไถทั้งทีมันต้องปัง!

ดีต่อใจ เป็นภัยต่อเป๋าตังค์
07.07.2021
1860
Shares

เมื่อโรลเลอร์สเก็ตกลับมาทวงบัลลังก์ความฮิตกันอีกครั้งในปีนี้ บอกเลยบ้านไหนยังไม่มี ถือว่าเอาท์ไปเลย!!! เพราะไม่ว่าจะไถไอจีไปทางไหนก็เห็นคนเล่นกันเต็มไปหมด โดยเฉพาะสาวๆ ยิ่งถ้าใครฝึกซ้อมบ่อยๆ ท่าสวยๆ พลิ้วๆ เอาไปเล่นเป็นจังหวะกับเพลงเพราะๆ บอกเลยมีเสน่ห์น่ามองม๊ากกก สนุกแล้วยังได้ออกกำลังกายไปในตัว เอามงความปังไปเลยค่าาา 

วันนี้ #CheezeLooker เลยอยากจะแนะนำ 10 รองเท้าโรลเลอร์สเก็ตที่คัดมาแล้วว่าใส่แล้วปังแน่! ให้เพื่อนๆ มีไว้คู่ใจ สักคู่….สองคู่ (ถ้าเงินในกระเป๋าไม่ว่า)
.
.
.

#1
XUDREZ Roller Skates
ขึ้นชื่อเรื่องความ ‘สบาย’ เพราะด้านนอกเป็นหนัง PU นุ่มนิ่ม ส่วนด้านในบุด้วยผ้าเนื้อละเอียด ระบายอากาศได้ดี หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์จากความอับชื้น มีให้เลือก 3 สีสดใส ได้แก่ สีชมพู สีฟ้า และสีขาว




ราคาประมาณ 2,220 บาท 
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com

.
.
.

#2
Chicago Skates Classic Rink Skate
ยังคงเอาใจทางด้านสาวๆ ที่ชอบสีหวานๆ อย่างสีชมพู ด้วยรุ่น ‘Classic Rink Skates’ จากแบรนด์ Chicago เขาว่ากันว่าเป็นรุ่นที่ใส่แล้วมีเสน่ห์มากก ยิ่งถ้าได้ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นตัวเก่ง บอกเลยปังหลาย! เพราะทรงรองเท้าเป็นแบบข้อสูง แถมพื้นรองเท้ายกระดับ ยิ่งเสริมให้หุ่นเพรียวเข้าไปอี๊กก 




ราคาประมาณ 2,250 บาท 
สั่งซื้อได้ที่ www.zappos.com
.
.
.


#3
Chicago Skates Pulse Light-Up Quad
สายสนีกเกอร์ต้องร้องกรี๊ดดดดเลย!!! เพราะรุ่นนี้เขาเคลมว่าเป็นโรเลอร์เก็ตทรงสนีกเกอร์ที่สวยที่สุดในโลก!!! เวอร์ไปหมด ทั้งดีไซน์ และสีสัน ตัวรองเท้าสีเมทัลลิกเงาๆ สวยม๊ากกก มีให้เลือก 3 สีสุดปัง เงิน ทอง และชมพู ดีต่อใจ เป็นภัยต่อเป๋าตังค์มาก 




ราคาประมาณ 2,250 บาท 
สั่งซื้อได้ที่ www.zappos.com

.
.
.
#4
Gets Women’s Roller Skates
ชมรมคนรักมินิมอลต้องเข้า! คลีนทั้งตัวรองเท้า ยาวๆ ไปถึงล้อ ดีไซน์หุ้มข้อป้องกันแรงกระแทก เซฟข้อเท้าเราเป็นอย่างดี แต่ถ้าใครอยากดุดันกว่านี้ เขาก็มีสี All Black ให้เลือกซื้อตามเทส ตามสไตล์กันได้เลย




ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท 
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com

.
.
.
#5 
 C SEVEN Cute Roller Skates
Get  Ready To Disco, Baby! เห็นอยากแล้วส่ายเอวเป็นจังหวะดิสโก้เลยทีเดียว เพราะรองเท้าสเก็ตโฮโลแกรมสีทองรุ่นนี้ ออกแบบมาเพื่อคนรักสนุกอย่างแท้จริง ทั้งรูปทรง สีสัน โดนใจวัยซนมากกกก ด้วยล้อขนาด 58 มม. ไหลลื่นไม่กลัวฝืด บอกเลยว่าเฉิดฉายได้เต็มที่ ทั้งพื้นกระเบื้องในบ้าน และบนถนนกลางแจ้ง มีอีกสองสีปังๆ ให้เลือกตำ น้ำเงินปังๆ และเหลืองมะนาวสุดจี๊ดดด



ราคาเริ่มต้น 4,510 บาท
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com 

.
.
.
#6
Moxi Skates Beach Bunny Women’s Quad Roller Skate
รองเท้าสเก็ต Beach Bunny สุดคิวท์ มีหลายสีม้ากกก ทั้ง Strawberry Lemonade, Blue Sky, Peach Blanket, Periwinkle Sunset, และ Watermelon ด้านในบุด้วยวัสดุพิเศษ ‘Moxi Dry-Lex’ ดูดซับความชื้นดีมาก มีดีเทลเล็กๆ เสริมความน่ารักด้วยล้อกากเพชรวิ้งๆ วับๆ ฉบับสาวแสนซน



ราคาประมาณ​ 7,680 บาท
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com 

.
.
.
#7
Candi GRL Carlin Womens Roller Skates
รองเท้าสเก็ต Carlin จาก Candi Grl อัปเปอร์หนังกลับขัดมัน สีสวยจนใจเจ็บ ซับในบุนวม นุ่มนิ่ม สบายเท้าสุดๆ พร้อมล้อขนาด ขนาด 65 มม.พร้อมโลดแล่นรับลมได้ทุกที่!!!




ราคาประมาณ​ 3,860 บาท
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com 

.
.
.
#8
Roller Derby Elite Glidr Sneaker Skate
ใครยังอยากคีพลุคสรีทสไตล์ต้องคู่นี้ ดีไซน์จากรองเท้าสนีกเกอร์ทรงหุ้มข้อ พื้นยกระดับ ซับในบุนวมเพิ่มความสบายเวลาสวมใส่ พร้อมรูระบายอากาศด้านข้างรองเท้า เพื่อลดความอับชื้น จับแมทช์กับกางเกงยีนส์สักตัว คือลงตัว! 




ราคาเริ่มต้น 1,860​  บาท
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com 

.
.
.
#9
Moxi Skates Lolly Women’s Quad Roller Skate
เป็นสาวฮ้อตที่สุดในสนามกับ Moxi Skates Lolly Women’s Quad Roller Skate
สวมง่าย กระชับ รัดรูป และคล่องตัว เปรียบเหมือนสาวสุดเซ็กซี่หัวไว แต่ถึงจะแซ่บแค่ไหนก็แอบซ่อนดีเทลน่ารักเล็กๆ น้อยๆ เต็มไปหมด แถมมีให้เลือกหลายสี เช่น Clementine Orange, Pineapple Yellow และ Deep Black



ราคาเริ่มต้นประมาณ 11,200 บาท 
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com

.
.
.
#10
Silvertree Roller Skates Classic High-top
โดดเด่นเข้าตากรรมการด้วยสีสันที่สดใส และดีไซน์กราฟฟิตี้สุดคลาสสิคจาก Silvertree ผลิตจากโพลียูรีเทนคุณภาพสูง และทนทาน พร้อมล้อขนาด 54 มม. 85A และลูกปืน ABEC 5 พลิ้วไหวดุจสายลมทุกท่วงท่า!!! 




ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,740 บาท 
สั่งซื้อได้ที่ www.amazon.com
.
.
.
สั่งมาแล้วอย่าลืมซ้อมท่าให้เป๊ะ เราจะได้ปังปุริเย่ไปด้วยกัน!!!



Special Thanks:
www.thetrendspotter.net



#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #RollerSkate #lifestyle