VETEMENTS เปิดตัวแบรนด์ลูกสุดสตรีท ดีเทลเนี้ยบภายใต้ชื่อ "VTMNTS"

แฟนๆ สตรีทแฟชั่นก็เตรียมตังค์ไว้เปย์ได้เลย!!!
24.07.2021
1632
Shares
เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยกับ “VTMNTS” คอลเลคชั่น Spring Summer 2022 แบรนด์ลูกที่เพิ่งแยกตัวออกมาจากแบรนด์สตรีทสไตล์ Anti Fashion อย่าง Vetements หลังจากที่มีการโปรโมทโปรเจกต์ใหม่ของทางแบรนด์
ในชื่อ “vetements_secret_project” ผ่านทางแอคเค้าท์อินสตาแกรม @vetements_official มาสักระยะ
โดย VTMNTS ก็ไม่ใช่การตั้งชื่อที่ห่างไกลไปจากชื่อเดิมมากนัก เรียกได้ว่าเป็นการเรียกชื่อย่อๆ ของ Vetements เลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นแล้วเสื้อผ้าสำหรับคอลเลคชั่นแรกที่เพิ่งเปิดตัวนี้ เป็นฝีมือการออกแบบของ Guram Gvasalia (พี่ชายของ Demna Gvasalia, ดีไซเนอร์ของ Balenciaga คนปัจจุบัน) ทำให้แบรนด์นั้นมี DNA ที่แทบจะไม่ต่างไปจากแบรนด์ต้นฉบับเสียเท่าไหร่ จะต่างกันก็ที่โอกาสในการสวมใส่ และความเฉพาะตัวที่ตัดทอนความขบถ ความบ้าบิ่น ความกวนประสาทลง เปลี่ยนเป็นงานที่ดูเนี้ยบขึ้น ใส่ได้จริงมากขึ้น โดยอาจจะผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์หนุ่มออฟฟิศหัวทันสมัย หรือ Entrepreneur รุ่นใหม่ ใจรักแฟชั่น มากกว่าที่จะเป็นวัยรุ่นที่เสพความสตรีทเป็นชีวิตจิตใจ







 สังเกตได้จากลุคทั้ง 100 ลุค ที่ประกอบด้วยไอเท็มอย่าง เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต สูท หรือแจ็คเก็ต รวมถึงงาน Tailoring ภายในคอลเลคชั่นที่มีการคัตติ้งสุดแสนจะเรียบร้อย ที่ดูเป็นผู้ดีมากกว่าเดิม แต่ยังคงใส่กิมมิคกวนๆ อย่างลายปริ้นท์บาร์โค้ด ลายกราฟฟิตี้แบบยุค 80s หรือดีเทลสกรีนเวิล์ด “Fuck Off” บนรองเท้าหนังสีดำ เพื่อย้ำให้ทุกคนไม่ลืมความเป็นมาและความยูนีคแบบกวนๆของแบรนด์สตรีทหัวตัวต้านตัวพ่อ!!


 



ท่านใดกำลังรอคอยเสื้อผ้าสตรีทที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น(มานิดนึง) แบบสามารถใส่ไปทำงานได้ง่ายๆ
ก็อย่าลืมกำเงินในกระเป๋าให้ดี เพราะมันอาจจะหลุดลอยไปแบบไม่รู้ตัว…..กับราคาที่น่าจะจับต้องได้(มั้ง?)
 
 
Special Thanks:
hypebeast.comwww.highsnobiety.comwwd.com

 
Story By Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #VTMNTS #Vetements #SpringSummer
#2022 #SS22 #GuramGvasalia #AntiFashion #StreetFashion #Lifestyle