เฟียร์ซไปกับ DEVON LEE CARLSON X MARC JACOBS การกลับมาของ Y2K COLLECTION!!

หวนคิดถึงอดีตยุค 2000 ไปกับ Devon Lee Carlson!!
08.08.2021
1445
Shares


Devon Lee Carlson นางแบบจากลอสแองเจลิส ได้จับมือกับ Marc Jacobs สร้างคอลเลคชั่นพิเศษก่อนฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 โดยทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจจากอดีตชีวิตของ Devon ที่แต่งแต้มสีสันด้วยกราฟิกขี้เล่น โดยคอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยเสื้อยืดตัวจิ๋ว Y2K และกางเกงขาสั้นที่เข้าชุดกัน เดรสสลิปสีดำที่ประดับด้วยลูกไม้สีฟ้าพาสเทลและโบว์ที่น่ารักมุมิ เสื้อยืดติดเพชรวิบวับขนาดยักษ์ที่เขียนว่า “ MARC” ที่เป็นสีชมพูบับเบิ้ลกัม ไอเท็มที่โดดเด่นที่สุดของคอลเลคชั่นนี้คือ ชุดเสื้อฮู้ดและกางเกงแบบมีซิป พิมพ์ด้วยลายน้อนมาร์ตินสุนัขของ Devon



ในคอลเลคชั่นนี้ ทั้งคู่กำลังสร้างกระเป๋าถือ MJ ขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ Devon ได้ไอเดียจากสมุดแฟชั่นวินเทจของเธอที่มีหนังสีชมพูและสีดำสุดฮอต โยกระเป๋าโดดเด่นด้วยตัวอักษรน่ารักที่สะกดคำว่า “Marc Jacobs” และสายโซ่แบบถอดได้ของกระเป๋าเงินยังสามารถใช้เป็นสร้อยคอได้อีกด้วย!!! ปังไม่ไหวแล้ว พส.
 


Devon ได้บอกอีกด้วยว่า “การได้ออกแบบความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นเกียรติและความฝันที่ฉันรอคอยที่! Marc เป็นไอคอนแฟชั่นที่แท้จริงและเป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน ทุกชิ้นที่ทำงานร่วมกันนี้ได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่ในทุกสถานที่ไม่ว่าที่ไหน จะอยู่บ้านกับรองเท้าแตะหรือออกไปข้างนอกด้วยส้นสูงที่สนุกที่สุดของคุณ”
 

โดยมีราคาตั้งแต่ 80 ถึง 225 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,653 บาท ไปถึง 7,463 บาท คอลเลคชั่นนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Marc Jacobs และทางออนไลน์ ไปช้อปกันแบบปั๊วๆ ไปเลยย

.
.
Special Thanks:
hypebae.com


.
Story by Kingkaew T.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Fashion #Y2K #MARCJACOBS

RECOMMENDED