COACH พาเหล่า COACH FAMILY ออกแคมเปญ "WITH FRIENDS" ในคอลเลคชั่น FALL 2021

เห็นแล้วคิดถึงการอยู่กับเพื่อนๆ ขึ้นมาทันที!
10.08.2021
1527
Shares
Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2021 โดยได้เหล่า Coach Family อย่าง Jennifer Lopez, Michael B. Jordan, Kōki และ Jeremy Lin มาร่วมถ่ายภาพในแคมเปญ "WITH FRIENDS" โดยช่างภาพ Renell Medrano ซึ่งแคมเปญนี้ก็ได้ดึงเอาความน่าสนใจของโมเมนต์ความสนุกแบบที่ไม่สามารถคาดเดาได้เมื่อกลุ่มเพื่อนได้มารวมตัวกัน... 
เรื่องราวในแคมเปญ นำเสนอคอลเลคชั่น Fall 2021 ของ Coach ที่มาพร้อมกับกระเป๋าใหม่ล่าสุด อย่าง Tate, Soft Tabby, Hitch Backpack และการกลับมาของ Rogue หนึ่งในไอคอนิคของ Coach นอกจากนี้ ภายในคอลเลคชั่นที่ได้ถ่ายทอดมุมมองของ Stuart Vevers ที่มีต่อแบรนด์ ก็ยังมีเสื้อโค้ทจากขนแกะสุดลักซ์ชูรี และแจ็คเก็ตหนังที่ได้ Collab. กับ Schott แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าเก่าแก่ของอเมริกา
แคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดออกไปสู่เมืองต่างๆ ทั่วมุมโลก พรีเซนท์การแฮงก์เอาท์กลางแจ้ง และบล็อคปาร์ตี้ ที่กลุ่มคนมาจอยกัน รวมถึง The Hurricane Jumpers ทีมกระโดดเชือกในไมอามี วงดนตรีแจ๊สอย่าง Afro-Cuban Miguel Cruz และ Sugarcane ตบท้ายด้วยวงดนตรีจากโตเกียว Gliiico

Coach ร่วมมือกับสไตล์ลิสต์ Olivier Rizzo รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Kheaton Scott และ Nathan Liu สองเพื่อนซี้ของ Jeremy Lin และนักแสดงที่เป็นนักเรียนจากแคมเปญ Dream It Real ในการคิดและสร้างสรรค์แคมเปญนี้ โดยให้ความสำคัญในการช่วยทะลายวงจรของความไม่เท่าเทียม ด้วยการสร้างพลังให้คนเจนเนอเรชันใหม่ได้ไปถึงศักยภาพผ่านการศึกษาที่สูงขึ้น

"คอลเลคชั่น Fall ได้อินสไปร์มาจากปัจจุบันและอนาคต บอกเล่าสิ่งที่เราได้เรียนรู้ และทางที่เราจะไปต่อ...มันเป็นเรื่องราวของมิตรภาพ วิธีการของคนที่รักเรา มอบแรงบันดาลใจ สนับสนุน เปลี่ยนแปลงเรา และบอกเล่าถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่เราจะได้ใช้เวลาด้วยกันอีกครั้ง ความรู้สึกนั้นที่ให้ความสบายใจ ทำให้เรานึกถึงความหลัง ที่เราสัมผัสมันได้ ทำให้เราจดจำช่วงเวลาที่เราได้มีด้วยกันอีกครั้ง"Stuart Vevers 

ตามไปดูความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อคำว่า "เพื่อน" ไปพร้อมๆ กันที่นี่เลย...



EDITORIAL CREDIT: Coach IMAGE CREDIT: © 2021 Renell Medrano



#CheezeLooker #News #Fashion #CoachNY