MATCHA กลับมาเทคโอเวอร์ความเฟียร์ซขั้นสุดกับ MV เพลงที่ 4 "SO OVER YOU"

ไม่มีเธอ ฉันก็ไม่ได้จะเดือดร้อน...
15.08.2021
1124
Shares
กลับมาเฟียร์ซมีพลังกับสาวป๊อปสุดแซ่บ "Matcha" หรือ "มัจฉา โมซิมันน์" ศิลปินจากค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy หลังจากปล่อยเพลง "SO OVER YOU" (Eng. Ver.) ให้ฟังแบบ Exclusive เป็นที่แรกที่ Apple Music ก็ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ได้เข้าไปอยู่ใน Global Pop Playlist ของทุกประเทศ และนำเพลงไปออกอากาศทางสถานีวิทยุ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสถานีที่มีผู้ฟังมากที่สุดในโลก อย่าง Apple Music 1: The Chart Show พร้อมมีรูปหน้าปก Thai Pop Supreme ประจำเดือนมิถุนายนของทาง Apple Music อีกด้วย...


ล่าสุด ทางค่ายก็ไม่รอช้า ปล่อย MV ซิงเกิลที่ 4 เพลง "SO OVER YOU" (Thai Ver.) จากอัลบั้ม "DREAMING" ออกมาให้แฟนๆ ได้ว้าวต่อทันที พร้อมแฟชั่นจัดหนักจัดเต็มแบบไฟลุกอีกครั้ง หลังจากที่เราได้เห็นในเพลง "SO WHAT" กันมาแล้ว


สำหรับเพลง "SO OVER YOU" เวอร์ชั่นนี้ได้ "ปั้น - นลพรรณ อัมพุช" จากวง "LUSS" มาเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดความเฟียร์ซของผู้หญิงบอกเล่าการเลือกที่จะจบความรักที่ไม่ชัดเจน ไม่เคยเห็นความสำคัญกัน แล้วก้าวเดินไปข้างหน้าต่ออย่างเข้มแข็ง "ไม่มีเธอ ฉันก็ไม่ได้จะเดือดร้อน..." เป็นเพลงที่จะมาดึงด้านเซ็กซี่และแอตติจูดของมัจฉาออกมาด้วยจังหวะเปรี้ยวๆ กวนๆ ของ R&B โดยได้ร่วมงานกับ WILLIE BONES โปรดิวเซอร์จากนิวยอร์ค ที่เคยทำงานกับ Executive Producer DABOYWAY มาแล้วนั่นเอง








ตามไปดู MV ของมัจฉาไปพร้อมๆ กันที่นี่เลย... 



#CheezeLooker #News #Entertainment #Music #MATCHASoOverYou #MATCHAWhiteFox #WhiteFoxGMM #GMMGrammy