5 สไตล์แมทช์ RIDING BOOTS คู่เดียวเฉี่ยวทุกลุค!

เริ่ดทุกตรง ไม่ต้องวงปากกา
10.11.2023
3475
Shares

สายแฟชั่นที่ไม่มีรองเท้าบู๊ทติดไว้ในบ้าน ก็เหมือนกะเพราไก่ที่ไม่มีไข่ดาว มันร้าวในใจ นี่ไม่ได้เวอร์นะ เพราะมันคือเรื่องจริง! ไม่ว่าจะเป็นบู๊ทสั้น บู๊ทยาว ส้นสูง ส้นเตี้ย หรืออะไรก็แล้วแต่ ล้วนมีเวทมนตร์ช่วยฟินิชลุคให้ปังได้ในพริบตาเดียวมาแล้วทั้งนั้น
 
และวันนี้บู๊ทที่ #CheezeLooker อยากจะมานำเสนอเป็นไกด์ไลน์ให้ได้ลองแต่งตัวเล่นแต่สวยจริงไปด้วยกัน เขาเรียกสิ่งนี้กันกว่า “Riding Boots” เป็นรองเท้าบู๊ทสไตล์อังกฤษคลาสสิค ฟังจากชื่อแล้วบางคนถึงกับงง รองเท้าขี่ม้าอะไรจะมาใส่ในชีวิตประจำวัน มันจะปังยังไงสาว? ก็ลองมาดู ‘5 สไตล์แมทช์ Riding Boots’ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ได้เลย แล้วจะได้รู้กันว่าใครสวยสับที่สุด! 

.
.
.
#1 
Riding Boots x Blazer 

ไอเท็มกันตายของสายทำงาน ใครมี Blazer หลายตัว ลองหยิบมาแมทช์กับบู๊ททรงนี้ดู​ แล้วจะได้ลุคใหม่สุดปัง เป็นสายแฟขึ้นมาทันที ดูดีจนเพื่อนโต๊ะข้างๆ ต้องทัก





.
.
.
#2 
Riding Boots x Dress (Up!)

สายหวานผู้ที่หลงรักในการใส่เดรส เพราะตัวเดียวจบ ใส่ง่าย แมทช์บู๊ทสีขาวเข้าไปแล้วได้ลุคสุดคิวท์
 หรือจะเล่นความคอนทราสต์ เป็นเดรสหวานๆ ตัดกับความมั่นของบู๊ทดำ บอกเลยเฉี่ยวแบบสุดปรอททท!!!





.
.
.
#3 
Riding Boots x Sweet Set 

พลังงานของความน่ารักทั้งโลกมารวมกันตรงนี้หมดแล้ว เพราะ Riding Boots ทรงนี้เขาใส่กับชุดเซ็ทแล้วคิวท์มากกกก  มันเกินต้าน มันต๊าชชช 




.
.
.
#4 
Riding Boots x All Black 

‘All Black’ อาวุธลับของคนแต่งตัวเขารู้กัน แค่คุมโทนดำทั้งตัว ก็สามารถฟินิชลุคให้เท่สุดในย่านนี้ได้อย่างง่ายดาย สบายๆ ไม่ต้องคิดมาก แถมปังปุ แบบไม่มีข้อแม้  





.
.
.
#5 
Riding Boots x White Shirt 

‘เชิ้ตขาว’ ไอเท็มที่ทุกคนต้องมีติดตู้ไว้แล้วอย่างแน่นอน แต่ใส่ขาวไม่ได้แปลว่าต้องเข้าวัดนะ เพราะคราวนี้เราใส่มาเดินสับ! พอเขาแมทช์กับบู๊ทยาวๆ แบบนี้แล้ว ให้ฟีลสวยเฟียร์ซ แพงแล้วแพงอีก 







รู้อะไรไม่เท่ารู้งี้ แต่พอรู้แล้วว่า ‘Riding Boots’ มันต๊าชชช ยังไง ก็อย่าลืมไปหามาใส่ด่วนๆ เลยจ้า 



Special Thanks:
  www.whowhatwear
 oanhdaqueen



 
#CheezeLooker #ChzRecommended #RidingBoots #Fashion  
#fashion #boots