SWATCH X SUPRIYA LELE ผสานวัฒนธรรมความต่างสไตล์อินเดียนและบริทิช กับดีไซน์ความบางที่ลงตัว

บางเบาจนกลมกลืนไปกับผิว!
20.09.2021
1648
Shares

SWATCH พาสานต่อความร่วมมือระหว่างศิลปินและดีไซเนอร์อีกครั้ง! ที่ในครั้งนี้ได้จับมือร่วมกับ “Supriya Lele” ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของผลงานแฟชั่นระดับไฮเอนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกา SWATCH x Supriya Lele ที่มาพร้อมกับโมเดล Skin Classic ทั้ง 5 เรือน 5 สไตล์ โดดเด่นด้วยสีสันสดใส ขนาดหน้าปัด 34 มิลลิเมตร และสายนาฬิกาขนาด 3.9 มิลลิเมตร ที่เรียกว่าบางที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้!


Supriya Lele
เป็นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ เชื้อสายอินเดีย กับผลงานที่สะท้อนถึงมุมมองวัฒนธรรมอันหลากหลาย ผสมผสานสไตล์อินเดียนกับเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมตามแบบบริทิช และยังคงความมินิมอล ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นผ้าโปร่ง ผ้าส่าหรี และสไตล์ที่เป็นซิกเนเจอร์อย่างแพทเทิร์นลายตารางผ้ามาดราส ที่สายแฟชั่นทั้งหลายคุ้นเคยกันดี


“ฉันได้นำสไตล์มินิมอลที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์คอลเลคชั่นใหม่กับโมเดล
Skin Classic นี้ ไม่ว่าจะเป็นการนำผ้าส่าหรีมาดีไซน์เลเยอร์แบบเสื้อผ้าแฟชั่นให้ดูมีความโปร่งเบาสบาย สีดำของหมึกย้อม สีฟ้าของนกยูง สีเหลืองของเหรียญ และลายตารางผ้ามาดราส ซึ่ง SWATCH Skin Classic ถือเป็นเพอร์เฟ็คแคนวาสในการออกแบบ ทั้งความบางเบาที่เวลาส่วมใส่ให้ความรู้สึกราวกับผิวหนังอีกชั้นหนึ่งเท่านั้นเอง ส่วนลุคและสัมผัสอันแสนมินิมอลนั้นก็สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ผลงานของฉันเอง” - Supriya Lele 





 
คอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วยนาฬิกา 5 สไตล์ เริ่มกันที่ 3 เรือนแรก อย่าง FIRE MADRAS 01, SARI MADRAS 02, ACID MADRAS 03 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้ามาดราสลายสก็อต เป็นนาฬิกาทูโทนที่มิกซ์สองสไตล์ไว้ในเรือนเดียวกันได้อย่างลงตัว เติมความคูลในแบบผู้หญิงยุคใหม่ สดใส มีชีวิตชีวา        
.
.
.
FIRE MADRAS 01



.
.
.

SARI MADRAS 02



.
.
.

ACID MADRAS 03



ในส่วนของอีก 2 เรือนที่เหลืออย่าง INDIA ROSE 01 และ HARA GREEN 01 สายมีความเรียบง่าย โดดเด่นด้วยคู่สีสุดคิวท์ มีกิมมิคเป็นดีเทลตัวเลขสันสกฤตบนหน้าปัดนาฬิกาที่เห็นแล้วรับรองเท่ไม่เหมือนใคร

.
.
.

INDIA ROSE 01



.
.
.

HARA GREEN 01



 สำหรับตัววัสดุที่ใช้ทำตัวเรือนของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ทำจากพลาสติกชีวภาพ (Bio-Sourced Plastic) สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของ Swatch ที่นอกจากนี้ Lele ยังได้นำเทคนิคการดีไซน์เลเยอร์เสื้อผ้าแฟชั่นบนรันเวย์ให้ดูมีความเบาสบายมาใช้กับการดีไซน์นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ทั้งโทนสีที่ดึงดูดสายตา และแพทเทิร์นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะช่วยให้ลุคผู้หญิงอ่อนโยนและมีสไตล์แบบอินเดียนบริทิชที่ไม่เหมือนใคร


เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นสุดยูนีคอย่าง SWATCH x Supriya Lele ได้แล้ววันนี้
ในราคา 4,150 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา
และ Official Online Store “swatch.com


#CheezeLooker #CHZLookerRecommended #Swatch_TH #SwatchSkin #SupriyaLele