ทดลองใช้ชีวิตไปกับ 10 YOUTUBERS คนไทยในต่างประเทศ ไม่ต้องขึ้นเครื่องก็เหมือนได้ไปถึงที่!

สงกรานต์นี้เที่ยวทิพย์ไปก่อน
15.04.2023
13653
Shares
 
สงกราต์นี้ ใครไม่ได้ออกไปไหน ต้องอยู่บ้านยาวๆ Youtube คืออีกหนึ่งผู้ช่วยคั่นเวลาที่ยอดเยี่ยม 
 
เอางี้นะ! ใครอยากบินเต็มที เบื่อเต็มทนแล้ว มือไม้มันคันอยากจะทำวีซ่า ก็มาซ้อมใช้ชีวิตในเมืองนอกแบบทิพย์ๆ กับ 10 YOUTUBERS ชาวไทยที่โกอินเตอร์กันไปก่อน เลือกเมือง เลือกประเทศให้ดี กายพร้อม ใจพร้อม จะได้หิ้วกระเป๋าตีตั๋วไปโลดดดด!!!

.
.
.
#1 
สะใภ้เกาหลี 
เริ่มจากฝั่งเอเชียกันก่อน ด้วยการซ้อมเป็นสะใภ้เกาหลีในบ้านของอปป้า พอมาเป็นประเทศฝั่งบ้านเราแล้วก็จะเห็นถึงเรื่องการใช้ชีวิตได้ชัดขึ้น โดยเฉพาะของผู้หญิงเอเชีย ที่จะต้องมีความอ่อนน้อมน่ารัก และได้เรียนรู้วัฒนธรรมในแบบโคเรียๆ 





.
.
.
#2
Mama Haka 
เตรียมตัวทำเบนโตะทุกเช้าเป็นแม่บ้านสาวญี่ปุ่น เดินไปส่งลูกที่โรงเรียน พร้อมชมวิวดีๆ อากาศเย็นๆ บ้านเมืองสะอาดสบายตา ดูช่องนี้แล้วสกิลทำอาหารเพิ่มขึ้นเท่าตัว แถมได้ความสบายใจแบบฟูๆ ไปเลย  

 




.
.
.
#3
ผักบุ้ง Pakboong
เอาใจสายอยากไปเรียนต่อ  จะได้เห็นถึงไลฟ์สไตล์การกินอยู่ของชาววัยเรียน สนุกไปอีกแบบ แถมได้ความรู้อีกเพียบ เพราะคุณผักบุ้งเขาชอบเล่าสาระเรื่องราวต่างๆ น่าสนใจม้ากกก






.
.
.
#4
KJ Singhawanawat
สาวไทยสุดเฟียร์ซแห่งอเมริกา ปังทั้งครอบครัว มีคุณแม่สุดสวยที่แซ่บไปไม่น้อยกว่าลูกสาวมาร่วมพูดคุยกันด้วยบ่อยๆ ด้วยความมั่นใจ และความสดใสของคุณเคเจ ทำให้ดูกี่ครั้งก็อยากตีตั๋วไปอยู่ตามเดี๋ยวนั้น





.
.
.
#5 
Mossala 101
ที่สุดของความมันส์เลย ผู้หญิงคนนี้พาลุยทุกที่ในอเมริกา สนุกมากกกกกก เอาเป็นว่าไม่พูดมาก ไปดูเอง! 






.
.
.
#6
เปื่อย DAY
สายวินเทจห้ามพลาด! รถมอเตอร์ไซค์ คอนเทนต์ตามหาเสื้อผ้า รองเท้าปีลึกๆ จากเฟสติวัลต่างๆ บอกรายละเอียด ความรู้แบบไม่มีกั๊ก ใครอยากได้ของแรร์ไอเท็ม มาช่องนี้ไม่ผิดหวัง






.
.
.
#7 
Jayy Crane
กิจกรรมหาทำรอบบ้านกับสามีที่รัก มีน้องหมาน่ารักมาร่วมจอด้วยตลอด ใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ง่ายๆ สบายๆ แต่ฟีลกู๊ดไม่เบาเลยนะ ปล. ช่องนี้ช่วยให้ฝึกภาษาไปในตัวดีม้ากกก





.
.
.
  #8
แซ่บอีสาน บ้านๆbyเจ้ย
Do you wanna come to enjoy with my video clip?  
ประโยคเด็ดสาวเจ้ย เรื่องของแซ่บต้องยกให้นางเท่านั้น





.
.
.
#9 
ไหมไทยในฝรั่งเศส  
ต้องเรียกเธอว่า “ทูตวัฒนธรรมไทยในฝรั่งเศส” มากกว่า เพราะเธอมารยาทงามมาก ใครเห็นใครก็รัก ดูชีวิตประจำวัน กับไลฟ์สไตล์การขายสารพัดของทอดที่เห็นแล้วจะต้องหิวตาม





.
.
.
#10
Eddy Voyage 365
ความแซ่บมันอยู่ตรงนี้! ขาเม้าท์มอยซอยเก้า เชิญช่องนี้จ้า ฟังกันเพลินๆ อินไปตามๆ กัน เรื่องมันมันต้องเหลา ก็เล่ามาเลยสิคะ! 






เริ่มเก็บกระเป๋ากันรึยัง เตรียมตัวให้ดี หมดโควิดนี้เจอกัน!


#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Youtube #Youtuber