หูต้องฟัง ตาต้องดู! THAI LYRIC VIDEO เพลง "ROSES" จาก "FINN ASKEW" ผ่านผลงานของ "RIETY" ศิลปินคนเก่งตัวแทนประเทศไทย!

กุหลาบห้าดอกอันโด่งดังกับการถูกตีความใหม่อีกครั้ง...
15.04.2021
2335
Shares
นับตั้งแต่ "Finn Askew" (ฟินน แอสคิว)  ศิลปินยุค Gen-Z วัยเพียง 19 ปี ปล่อยเพลง "Roses" ออกมาเมื่อกลางปีที่แล้ว ก็เรียกเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อย เพราะสามารถสร้างปรากฏการณ์กวาดชาร์ตดังมามากมายในประเทศไทย แถมมีท่อนจำอย่าง "Hey Rose" ที่ทำเอาทุกคนร้องตามได้จนติดปาก...







ล่าสุดเค้าขอต่อยอดกระแสความดังของเพลงนี้เพิ่มเติม ด้วยการแตะมือกับศิลปินสาวขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง "Riety" หรือ "ปั๋น-ดริสา การพจน์" มาครีเอทผลงาน Official Thai Lyric Video ให้เพลงนี้ เพื่อเอาใจแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งปั๋นก็ได้ใส่ลายเซ็นลงไปในการวาดภาพและการออกแบบต่างๆ ในสไตล์ของตัวเองลงไป พร้อมกับผสมผสานกับเพลง "Roses" และความเป็นตัวตนของ "Finn Askew" ออกมาได้อย่างลงตัว



"ปั๋นมองเพลง 'Roses' เป็นเพลงรักที่หอมหวาน สดใส แต่เรียบง่าย เป็นเรื่องของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่งมากๆ ก็อยากจะให้ดอกกุหลาบกับคนที่เขาชอบ ชวนเขามาดูโชว์ของตัวเอง คือด้วยรีแอคชั่นมันเบสิคแต่ความรู้สึกในใจคนร้องฟุ้งไปไกลมาก มีเส้นเรื่องสามอย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน คือสิ่งที่แสดงออก สิ่งที่หวัง และสิ่งที่เป็น ปั๋นดีไซน์ภาพวาดให้ตรงกับเนื้อเพลงมากที่สุด แต่เอาเนื้อเพลงมาขยายความให้มีความ Surrealism มากขึ้น เพื่อแทนความแฟนตาซีในหัวใจของคนร้อง พร้อมกับดีไซน์ให้มีซีนทุ่งดอกไม้ เช้า กลางวัน เย็น เพราะท่อนที่ร้องว่า 'Give you all my time if you wanna take it slow' จะได้มีความผ่านเวลา...

"สุดท้ายปั๋นเอาภาพวาดมาทำเทคนิคเหมือนกล้อง 
kaleidoscope แทนความซับซ้อนในใจเวลาแอบรักใครสักคน ด้วยเรื่องจิตใจเขามันดูเข้าถึงยาก ทุกอย่างสับสนไปหมด เหมือนส่องเข้าไปในกล้อง kaleidoscope คล้ายๆ ช่วงแรกของ MV ปั๋นเปิดด้วยภาพผู้หญิงลืมตา เหมือนกับความรู้สึกที่เขาตั้งใจเปิดใจรอฟังคำสารภาพรัก แต่ผู้หญิงก็ไม่บอกเขาว่าคิดยังไง"











ตามมาดูผลงานของลุงปั๋นพร้อมๆ กันได้ที่นี่เลย...




#CheezeLooker #News #Entertainment #FinnAskew #Riety #UniversalMusicThailand