การกลับมาของ HORSEBIT LOGO ดีไซน์สุดคลาสสิคจาก GUCCI กับแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "GUCCI S/S 2021"

ชวนให้นึกถึงความรุ่งเรืองของวงการแฟชั่นในยุค 70s - 80s มากๆ!
18.10.2021
1599
Shares
นี่คือการกลับมาอีกครั้งของ Horsebit Logo (ฮอร์สบิต - ลายตะขอปากม้า) ดีไซน์สุดคลาสสิคอันโด่งดังของ Gucci กับแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "Gucci Spring/Summer 2021" โดย Horsebit Logo ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาขี่ม้าซึ่งเป็นงานอดิเรกของชนชั้นสูงในกรุงฟลอเรนซ์ และได้กลายมาเป็นหนึ่งในดีไซน์ระดับซิกเนเจอร์ของ Gucci จนถึงปัจจุบัน... 


Gucci คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกรอบแว่นดีไซน์คลาสสิคที่มีเสน่ห์ เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราร่วมสมัยที่โดดเด่น ผ่านการนำ Horsebit Logo หนึ่งในอัตตลักษณ์แห่งดีไซน์อมตะของ Gucci ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1950 และถือเป็น Iconic Design แห่งวงการแว่นตา ซึ่งดีไซน์ Horsebit Logo ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในคอลเลคชั่นนี้ โดย "Alessandro Michele" Creative Director ของ Gucci ผู้ปฏิวัติวงการแฟชั่นซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างถล่มทลายจากนักวิจารณ์ทั่วโลก (ในส่วนของวัสดุ ไม่ต้องพูดถึง เพราะยืนหนึ่งเรื่องความเนี้ยบเป๊ะอยู่แล้ว!)

เริ่มกันที่ซีรีส์ "Metal" กรอบแว่นทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาด Oversized เน้นความยืดหยุ่นเบาสบาย พร้อมโชว์ดีไซน์ Horsebit และโลโก้ Gucci ที่โดดเด่นบนขาแว่น ได้กลิ่นอายย้อนยุคที่หรูหราแต่ไม่ล้าสมัยด้วยเลนส์โทนสีอบอุ่นแบบไล่ระดับ
.
.
.
ต่อด้วยซีรีส์ "Combi" กรอบแว่นตาอะซิเตทคุณภาพสูงจับคู่กับขาโลหะที่มีความยืดหยุ่นเบาสบาย สวมใส่ง่ายพร้อมมอบลุคที่สวยงามร่วมสมัยไร้กาลเวลา จับคู่กับเลนส์โทนสีคลาสสิกอย่างสีดำและสีธรรมชาติแบบฮาวาน่าที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เน้นโชว์ดีไซน์ Horsebit และโลโก้ Gucci บนขาแว่นซึ่งมีรูปทรงเพรียวบางเช่นเดียวกับซีรีส์ Metal
.
.
.




 
และสุดท้ายคือซีรีส์ "Acetate" นำเสนอความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับสาวมั่นด้วยกรอบแนววินเทจยุค 70s - 80s ที่เข้ากับรูปหน้าคนเอเชียได้เป็นอย่างดี ผสานสีสันสดใสและเสริมรายละเอียด Horsebit ให้ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์มากขึ้น โดยทั้งส่วนกรอบแว่นและขาแว่นเน้นดีไซน์กลมมนแบบโครงทรงกระบอก เพื่อสร้างเอ็ฟเฟ็กต์ภาพที่ลื่นไหลในแบบ 3 มิติ ที่ไม่ว่าจะเป็นกรอบลายกระหรือกรอบสีเดี่ยวก็ดูกลมกลืนสวยเด่นในทุกมุมมอง และแน่นอนว่าดีไซน์ Horsebit และโลโก้ Gucci ยังคงปรากฏอยู่บนขาแว่น 

.
.
.


สำหรับ "Gucci Spring/Summer 2021" จะมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2564 เป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรดักต์ต่างๆ ของ "Essilor Thailand" ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต การจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส และผู้นำเข้ากรอบแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำ "Gucci" ในประเทศไทย ได้ที่ http://www.essilor.co.th

#CheezeLooker #News #Eyewear #Fashion #Gucci #EssilorThailand