DISNEY X PIXAR เปิดตัวภาพแรกภาพยนตร์แอนิเมชั่น "LIGHTYEAR"

To Infinity...and Beyond! ฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผองเพื่อนกลับมาแล้วววว!
28.10.2021
1616
Shares
ได้ใจมาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบหน้า พอเห็นเขากลับมาหนนี้ก็รู้สึกยินดีเหมือนตอนเจอเพื่อนเก่าอยู่นะ... 


ล่าสุด Disney และ Pixar ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ โปสเตอร์ และภาพล่าสุดของ Lightyear ภาพยนตร์แอนิเมชัน ไซไฟ-แอคชั่น-ผจญภัย ที่บอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Buzz Lightyear สเปซเรนเจอร์ที่ครองใจผู้ชมหลายเจเนอเรชัน และฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผองเพื่อน มีคิวเข้าฉายวันที่ 16.06.2022 ในบ้านเรา โดยมี Chris Evans เป็นผู้ให้เสียง Buzz Lightyear ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ถึงแม้ผมจะพูดว่า 'ฝันเป็นจริงแล้ว' อยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่ผมจริงจังเท่าครั้งนี้ ทุกคนรอบตัวจะรู้ดีว่าผมรักหนังแอนิเมชันมากขนาดไหน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า วันนี้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Pixar ได้ทำงานกับสุดยอดศิลปินที่สร้างเรื่องราวสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และการได้เฝ้าดูพวกเขาทำงานนั้น เป็นเรื่องที่วิเศษมาก ผมยังคิดว่าฝันไปอยู่เลย" 

Lightyear
กำกับภาพยนตร์โดย Angus MacLane ผู้กำกับแอนิเมชั่นมากฝีมือ เจ้าของรางวัล Annie Awards ผู้ร่วมกำกับภาพยนตร์ Finding Dory โดยมี Galyn Susman เจ้าของผลงานแอนิเมชันเรื่องสั้น Toy Story That Time Forgot อำนวยการสร้าง



สำหรับใครที่เป็นแฟนของบ้าน Toy Story กันอยู่ ก็ตามไปดูอัพเดทของ Buzz Lightyear กันต่อได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter ภายใต้ชื่อ "PixarsLightyear "

#CheezeLooker #News #Entertainment #LightyearTH