COACH ฉลองครบรอบ 80 ปี ผ่านแคมเปญออนไลน์สุดอบอุ่นกับ COACH FAMLY ทั่วโลก!

เป่าเค้กแชร์โมเมนต์ไปกับ #Coach80
30.10.2021
1741
Shares
Coach ฉลองครบรอบ 80 ปี ผ่านแคมเปญออนไลน์ที่ได้รวบรวมเหล่านักสะสม และ Coach Family ทั่วโลกมาเคาท์ดาวน์ด้วยเรื่องราวสุดประทับใจทั้ง 80 เรื่องไปพร้อมๆ กับแบรนด์ ผ่านแฮชแท็ก #Coach80 ตอกย้ำตัวตนของแบรนด์ที่ยังคงความประณีต และคุณภาพในฐานะ Leather House of New York เสมอมาไม่เคยเปลี่ยนไปตั้งแต่แบรนด์ก่อตั้งในปี 1941 จนกระทั่งปัจจุบัน Coach ยังคงเป็นแบรนด์รักของหลายๆ คน ที่ส่งต่อผ่านรุ่นสู่รุ่น... 


เรื่องราวทั้ง 80 เรื่องนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำที่จะทำให้หลายๆ คนรู้สึกอบอุ่นหัวใจเมื่อได้อ่าน และยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Coach อย่าง "Stuart Vevers" ที่บางคนยังไม่เคยได้รู้ "ก่อนที่ Stuart Vevers จะเข้ามาดำรงตำแหน่งใน Coach เขาใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักร้อนไปกับการท่องเที่ยวและสำรวจเมืองเล็กๆ ในสหรัฐอเมริกาตามเส้นทางของรถไฟแอ็มแทร็ก (Amtrak) ที่เขาโดยสาร ซึ่งเราจะเห็นสิ่งที่เขาได้ไปเจอมาผ่านคอลเลคชั่นต่างๆ ของ Coach เสมอ" นั่นทำให้เราได้เห็นความหลากหลายเกิดขึ้นบนกระเป๋า และเสื้อผ้าของ Coach เสมอมา












ซึ่งในประเทศไทยก็ได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ พร้อมได้เหล่าเซเลบริตี้ 8 คนร่วมเป่าเค้ก และสร้างโมเมนต์สุดอบอุ่น สไตล์ Coach Family ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, โบว์-เมลดา สุศรี, มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร 

















#CheezeLooker #News #Coach #Coach80