“ALAND” ครบรอบ 2 ปีทั้งที รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์เตรียมไว้ให้ ALANDER แน่นอน!

...สิ้นเดือนแล้วน้องจะซื้ออะไรก็ได้!!!
30.08.2019
5030
Shares
มั่นใจมากๆ ว่า นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “ALAND” มัลติแบรนด์สโตร์สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวแฟชั่นสไตล์เกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เจ้าของคอนเซ็ปต์เท่ๆ ว่า “LIFESTYLE STORE & CULTURE SPACE” ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างมากมายในบ้านเรา…


ในโอกาสครบรอบ 2 ปี “ALAND” ประเทศไทย ที่มาพร้อมกับฤดูกาลใหม่ของโลกแฟชั่น ซึ่งกำลังก้าวเข้าสู่ “Fall/Winter” วันนี้เค้าก็สรุปมาให้แล้วกับ 3 เทรนด์แฟชั่นสายเกาที่หนาวนี้ต้องมีทุกลุค! (รวบรวมมาจากแบรนด์แฟชั่นทั้งหมดที่วางขายใน ALAND ไม่ว่าจะเป็น Rocket X Launch, Plasma Sphere, NYBK, Chuck, Romantic Crown, ADD, Noir, 3.3 Fieldtrip, Covernat, F.Illuminate และอื่นๆ อีกมากมาย!)

เรามาอัพเดทพร้อมกันเลยดีกว่า...

• Tiered Ruffles 
เพิ่มอุณหภูมิความสดใสให้ในช่วงใกล้หน้าหนาวด้วยการเติม Volume และความพลิ้วไหวในลุคแบบ Feminine ด้วยไอเท็มแต่งระบายชั้น ไม่ว่าจะเป็นเดรสตัวเดียวจบหรือชิ้นใดชิ้นหนึ่ง อย่างเสื้อหรือกระโปรงที่แต่งระบายเป็นชั้นๆ จับแมทช์กระโปรงกับแจ็คเก็ตหนัง หรือเดรสแต่งระบายชั้นที่คอมพลีตลุคด้วยบูทส้นสูงหุ้มข้อ แค่นี้ก็พร้อมสำหรับวันแคชชวล 

• Argyle Knits
จากยูนิฟอร์มของนักกอล์ฟในยุคกลาง ที่วนกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ คาร์ดิแกนหรือจัมพ์เปอร์ถักลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดหรืออาร์กายล์ (Argyle) คือของที่ต้องมีติดตู้ แนะนำให้เลือกแบบ Oversized กับท่อนล่างที่เป็นกระโปรงทรงดินสอหรือกระโปรงพลิ้วคลุมข้อเท้า ส่วนผู้ชายจับคู่กับกางเกงขากระบอกใหญ่ในสีที่แมทช์กัน มีไว้พาดเก้าอี้ที่ออฟฟิศเผื่อหยิบมาเติมลุคให้เกินเรื่องในวันชิลล์ๆ 

• Beige, beige and more beige
สีแห่งยุคที่มาแรงต่อเนื่องทุกฤดูกาลต้องยกให้ สี Beige ที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ได้แล้ว! ไอเดียง่ายๆ คือเลือกไอเท็มที่มีเฉดสีราวกับทราย ชิ้นล่างและบนไม่จำเป็นต้องเป็นโทนเดียวกันมาประกอบเป็น Total Look ตั้งแต่หัวจรดเท้า จะแซมสีขาว สีดำ หรือสีเอิร์ธโทนใดๆ ก็ได้ ลุคนี้เสริมภาพลักษณ์ให้ชิคแบบไม่ต้องพยายามและไร้กาลเวลา 


ไหนๆ วันนี้ก็สิ้นเดือนทั้งที เราก็แพลนไว้แล้วว่าจะไปสนุกกับการ Mix & Match ไอเท็มเด็ดๆ จากแบรนด์ดังที่ส่งตรงมาจากเกาหลี ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 แอบไปส่องๆ มา ชิ้นนั้นก็ดี ชิ้นนี้ก็แรง ทาง “ALAND” ก็เลยขอมอบส่วนลด 15% ทุกไอเท็ม เป็นการฉลองให้ชาว ALANDER ที่รักกันมาตลอด 2 ปี (และต่อๆ ไป!)...

30 ส.ค. – 1 ก.ย. นี้ รับส่วนลดทุกไอเท็ม 15% พร้อมคูปองแทนเงินสดสูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อครบ 3,000 บาทขึ้นไป

***โดยเฉพาะวันที่ 30 ส.ค. นี้ ท่องจำให้ขึ้นใจ เพราะ ‘วันดีเดย์’ มีเพียงวันเดียวเท่านั้น! รับส่วนลด 50% ไปเลย สำหรับลูกค้า 50 คนแรก (สำหรับการซื้อสินค้าราคาปกติไม่เกิน 3,000 บาท)***


ปักหมุด 3 สาขาไว้ให้ตรงนี้...ตามไปช้อปกันต่อได้ที่ 2nd floor @Siam Center, 1st floor @Megabangna และ 2nd floor @Iconsiam

#ALAND2NDANNIV #ALANDTH #ALANDER