"THE LUMIBRITE" ALBA GENT COLLECTION

ดุดัน คมเข้ม เรื่องความหล่อก็ไม่ใช่เล่นๆ!
01.11.2021
1925
Shares
หลังจากเปิดตัวผ่านคอนเซ็ปต์ใหม่ "The Reflection Of Japan" ที่เน้นสไตล์และคุณภาพของความเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น โดยดีไซน์ส่วนใหญ่จะมีรูปลักษณ์ไปทาง Sports Style ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ "Alba" ไว้บนตัวเรือน ในราคาย่อมเยาเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ "Alba" กลับมาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตลาดนาฬิกาอีกครั้งโดยเฉพาะกลุ่มผู้ชาย... 


ล่าสุด "Alba" เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ New Quartz Collection ซึ่งเป็น "Thailand Creation" ที่ออกแบบและจัดจำหน่ายเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น  ตัวเรือนทั้งหมดมาในรูปลักษณ์ สปอร์ตดุดันด้วย IP Black แต่แฝงความแตกต่างไว้ที่การสะท้อนความหลากหลายของสีสัน ผ่านลูมิไบร์ทและขอบบาเซลที่สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัว 








ซึ่งถ้าพูดถึงความเป็น 'นาฬิกาควอตซ์' อาจจะถูกมองข้ามในหมู่บรรดาเหล่านักสะสม แต่สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อหาไว้ใช้งานจริงๆ ในราคาที่จับต้องได้ ควอตซ์ก็น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะแม้แต่นาฬิกาในระดับแพงๆ บางยี่ห้อหรือบางรุ่นก็ยังมีการบรรจุกลไกนี้อีกด้วย ข้อดีของนาฬิกาควอตซ์ที่สามารถหยิบยกมาให้เห็นง่ายๆ คือ ความสะดวกในการใช้งาน (ไม่ต้องมานั่งหมุนเม็ดมะยมเพื่อตั้งวันเวลา) มีความเที่ยงตรง แม่นยำ ทนทาน และดูแลรักษาง่ายไม่ซับซ้อน 



 




โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบมาทั้งหมด 7 เรือน คือรุ่น Sedona Orange (AS9N19X), Hot Suage (AS9N17X), Blackjack (AS9N21X), White Bone (AS9N23), Wasabi (AS9N25X), Ocean Blue (AS9N27X)  และ Bad blood (AS9N29X) โดดเด่นที่ตัวเรือนรวมถึงสายทรงสปอร์ตสเตนเลสสตีลแบบรมดำ (Black IP Coating) ทำงานด้วยกลไกควอทซ์ แสดงเวลาสามเข็ม กันน้ำได้ถึง 100 เมตร และสรรพคุณอื่นๆ อีกเยอะ ในราคา 5,500 บาท

*พิเศษ! ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของ Seiko Thailand เมื่อซื้อนาฬิกา "Alba" ใน คอลเลคชั่น New Quartz "Thailand Creation" รับฟรีทันทีสายนาโต้สุดพรีเมี่ยม มูลค่า 990 บาท เอาไว้เปลี่ยนใส่เท่ๆ กันไปเลย!*









แฟนๆ ของ "Alba" สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ 
https://albathailand.com/ 


#CheezeLooker #News #Watches #Alba #SeikoThailand