% ARABICA BANGKOK EMQUARTIER ROASTERY เปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมส่งตรงความความหอมละมุนจากกาแฟสัญชาติญี่ปุ่น

พร้อมเสิร์ฟกาแฟแก้วโปรดของคุณได้แล้ววันนี้ที่ EmQuartier


วันนี้ #CheezeLooker พามาเอาใจสายกาแฟกันแบบเน้นๆ ที่ % Arabica Bangkok EmQuartier Roastery ซึ่งเป็นการเปิดร้านกาแฟสัญชาติญี่ปุ่นสาขาที่ 3 ในไทย ให้ทุกคนได้มาเลือกชิมกาแฟในแบบที่ชอบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง






และที่สำคัญนี่คือสาขาแรกในประเทศไทยที่มีเครื่องคั่ว Probat UG ที่มีความจุขนาด 22 กิโลกรัม ซึ่งถือเป็นเครื่องคั่วขนาดใหญ่สำหรับใช้ในร้านและส่งเมล็ดกาแฟให้กับอีก 2 สาขาในไทย คือที่ Icon Siam และ CentralWorld นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อเมล็ดกาแฟที่ชอบกลับบ้านได้อีกด้วย โดยจะใช้เครื่องคั่วขนาดเล็กที่มีความจุเพียงแค่ 1 กิโลกรัมอย่าง Tornado ในสไตล์ Fluid Bed สำหรับออเดอร์ที่ลูกค้าต้องการ





ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบกาแฟตัวจริงหรือสายคาเฟ่ ก็สามารถแวะไปที่นี่ได้ เพราะนอกจากเมนูกาแฟซิกเนอเจอร์อย่าง Espresso, Americano และ Spanish Latte แล้ว ยังมีเมนูสำหรับคนที่ไม่ใช่สายกาแฟที่เราแนะนำให้ลองอย่าง Matcha Latte อีกด้วย  และนอกจากนี้ยังมีเมนูขนมให้เลือกจับคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดอีกด้วย




 
โดยการตกแต่งภายในร้านจะเน้นโทนีสุดมินิมอล ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา แถมยังสดชื่นไปด้วยวิวต้นไม้ล้อมรอบ และที่สำคัญมีโซนสำหรับนั่งให้เลือกถึง 2 โซน ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ให้ลูกค้าสามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบ พร้อมจิบกาแฟชิลล์ๆ ไปกับบรรยากาศสุดผ่อนคลาย

 



 เปิดทุกวันเวลา  10.00 – 21.00 น. ชั้น M The EmQuatier ใครผ่านไปโซนนั้นก็อย่าลืมแวะไปลิ้มรสกาแฟสัญชาติญี่ปุ่นในบ้านหลังใหม่นี้กัน
 
#CheezeLooker #CHZLookerRecommended #arabica #arabicaroastery #EmQuartier #coffee

RECOMMENDED