OUR 5 FAVORITE NIKE AIR MAX SNEAKERS

ของมันต้องมี คำนี้ไม่เกินจริง!
30.03.2024
506
Shares


ใครเป็นสาวก Nike Air Max กันบ้าง วันนี้ #CheezeLooker คัดมาให้แล้วกับ “Our 5 Favorite Nike Air Max Sneakers” ที่เราคัดสรรความสดใหม่แบบร้อนๆ ที่เพิ่งเผยโฉมเมื่อไม่นานมานี้ มาเอาใจบรรดาสาวกทั้งหลายให้ได้เตรียมตัวจับจองกัน ถ้าอยากรู้แล้วว่า 5 คู่สุดพิเศษ ขวัญใจบ้าน #CheezeLooker นั้นมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย
.
.
.
#1
Nike Air Max Plus Hiker
สำหรับคู่นี้ แค่เห็นสีก็ละสายตาไปไม่ได้แล้ว! โดยเฉพาะลวดลาย Cracked Printed ในส่วน Midsole ไปจนถึงการไล่เฉดสีน้ำตาลและสีดำในส่วน Upper บอกเลยว่าความแสบสันนี้ไม่เกินใจ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น คู่นี้ยังมาพร้อมกระเป๋าขนาดเล็กที่สามารถถอดออกได้ พูดเลยว่า คุ้มค่าสุดๆ







.
.
.

#2
Nike Air Max Scorpion With Detachable Shrouds
มาในโทนสีสุดเข้มขรึม Sleek Black, Metallic Silver และ Anthracite ที่มาพร้อมปลอกคลุมหน้าแข้งสุดเท่ที่สามารถถอดออกได้ คู่นี้ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์ทั้งการใช้ในช่วงหน้าหนาว หน้าร้อน และหน้าฝน!
 







.
.
.
 
#3
Nike Air DT Max ’96 “Coach Prime”
กลับมาอีกครั้งกับคู่นี้ ที่ยังคงยึดโทนสีตามออริจินัลของปี 2018 อย่าง สีขาว สีดำ และสีทองไว้เหมือนเช่นเดิม แต่เพิ่มดีไซน์อีกสองสามดีไซน์เข้าไปเพื่อให้คู่นี้มีมิตที่คอมพลีตยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าเก็บสะสมสุดๆ
 







.
.
.

#4
Nike Air Max 1 “University of Oregon PE”
แด่การเฉลิมฉลอง Air Max Day จัดเต็มสปิริตด้วยความพิเศษขั้นสุด ที่รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปสนับสนุนเหล่านักเรียนกรีฑาของ University of Oregon และสำหรับคู่นี้จะโดดเด่นด้วยการใช้คู่สี Earth Tone ในโทนสีและดีไซน์ที่เหมือนกับขนเป็ด พร้อมการผสมผสานวัสดุอย่างหนังและแคนวาสเข้าด้วยกัน ไปจนไฮไลต์การปักคำว่า “Once a Duck, Always a Duck”
 





.
.
.
#5
Nike Air Max Plus Tiempo
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลยอดฮิตของยุค 90s เลยก็ว่าได้สำหรับคู่นี้ ที่ครั้งหนึ่งนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง Francesco Totti และ Ronaldinho เคยสวมใส่ โดยดีไซน์ลิ้นรองของเท้าคู่นี้นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าฟุตบอลแบบเต็มๆ เรียกว่าคลาสสิคสุดๆ ทั้งดีไซน์และโทนสี
 






 
  
Special Thanks:
sneakernews.comhypebeast.com
 
 
 #CheezeLooker #sneaker #footwear #nikeairmax #streetstyle