SWATCH CLEAR เริ่มต้นปี 2022 ด้วยคอลเลคชั่นที่คลีนและเคลียร์ที่สุด กับสไตล์ที่เป็นตัวคุณ

4 โมเดลสุดเท่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมขั้นสุด
14.01.2022
2080
Shares


เผยตัวตนและเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ไปกับ Swatch CLEAR คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Swatch ที่ชวนคุณมาเปิดรับสิ่งดีๆ ด้วยนาฬิกาทั้ง 4 โมเดล ในดีไซน์สุดคลีนที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นโมเดลสุดฮิตอย่าง BIG BOLD, SKIN, GENT และ NEW GENT สุดมินิมอล ที่รวม DNA ทั้งหมดของ Swatch เข้าไว้ด้วยกันทั้งหน้าปัดที่โชว์กลไก พร้อมลูกเล่นเข็มชั่วโมง นาที และวินาทีที่มาในแม่สี สีแดง น้ำเงิน เหลือง เพิ่มความโดดเด่นด้วยสายพลาสติกใสที่ทำจากนวัตกรรมวัสดุไบโอซอร์สพลาสติกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการผลิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 




มาเริ่มกันที่โมเดลแรก CLEARLY BOLD กับโมเดล BIG BOLD ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยสายซิลิโคนกึ่งโปร่งแสง สีขาว ตัวเรือนทำจากพลาสติก และยังมากับบัคเคิลอะลูมิเนียม สีเงิน บ่งบอกความเคลียร์สุดเท่ในสไตล์คุณ

 
และสำหรับอีก 3 เรือน ก็พิเศษไม่แพ้กัน มาพร้อมกับสายและบัคเคิลพลาสติกเงา แบบโปร่งใสสุดชิค หน้าปัดโชว์กลไก ตัวเรือนทำจากไบโอซอร์สพลาสติก ที่ประกอบไปด้วย CLEARLY SKIN ในโมเดล SKIN ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความบาง ให้ความรู้สึกเบา สบายเมื่อสวมใส่ CLEARLY GENT ในโมเดล GENT ในสไตล์สุดมินิมอล และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ CLEARLY NEW GENT ในโมเดล NEW GENT ในลุคที่เรียบง่าย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น 4 ไอเท็มสุดคลีนที่จะพาคุณตั้งต้นใหม่ พร้อมเปิดรับสิ่งดีๆ เข้ามาอีกครั้งหนึ่ง










 
คอลเลคชั่น Swatch CLEAR วางจำหน่ายแล้ววันนี้ CLEARLY BOLD หน้าปัดขนาด 47 มม. ในราคา 3,700 บาท CLEARLY SKIN หน้าปัดขนาด 34 มม. ในราคา 3,950 บาท CLEARLY GENT หน้าปัดขนาด 34 มม. ในราคา 2,500 บาท และ CLEARLY NEW GENT หน้าปัดขนาด 41 มม. ในราคา 2,800 บาท

พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch  ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com
 
#CheezeLooker #Swatch_TH #SwatchGoClear #watch
 
 
 
 

RELATED NEWS