TAKE ME OUTSIDE WITH "KEEN CANVAS" COLLECTION เพราะชีวิตคือการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด!

ครั้งแรก...ของวัสดุ Canvas ที่นำมาใช้เป็นวัสดุหลักบน KEEN คู่ใหม่ของคุณ!!!
27.01.2022
11460
Shares
แต่ละวันที่เราก้าวเท้าออกจากบ้าน นั่นก็นับว่าเป็นการเดินทางแล้ว!!! 


ครั้งนี้ "ELEMENT 72" ชวนมาทำความรู้จักกับคีย์ไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "KEEN" แบรนด์รองเท้าที่เหมาะกับการใส่ออกไปใช้ชีวิตในสไตล์ City Life ในซีซั่นล่าสุด SS22 มาให้ทุกคนได้ว้าวกัน เพราะเขาเปิดตัวด้วยแมททีเรียลใหม่ในคอลเลคชั่น Canvas โดยใช้วัสดุที่ทนทานและมีเอกลักษณ์ของตัวเองสุดๆ ซึ่งมีวางจำหน่ายหลายรุ่นทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Uneek, Newport และ Astoria West T เป็นต้น 

โดยทั้งหมดจะถูกเราจับมาแมทช์ให้เข้ากับแบรนด์เสื้อผ้า, กระเป๋า และแอคเซสซอรีส์จากแบรนด์ในเครือ ไม่ว่าจะเป็น "Gramicci", "Stanley", "Houdini" ไปจนถึง "Topo designs" ที่เห็นแล้วอยากจะชวนคนข้างๆ หาเรื่องออกจากบ้านได้ทุกวัน!  
.
.
.












ถึงจะไม่มีใครรู้ว่าเส้นทางข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่เราก็เลือกที่จะเดิน เลือกที่จะเป็น และเลือก 'รองเท้า' คู่ใหม่ไปกับเราได้!

สำหรับใครที่อยาก Get the Look เราก็ต้องเริ่มกันที่คีย์ไอเท็มหลักอย่าง "KEEN" ที่มาพร้อมแมททีเรียลใหม่ในคอลเลคชั่น Canvas โดยผ้าแคนวาสนั้น ถือว่าเป็นผ้าที่ครองใจสายมินิมอลและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมานาน จุดเด่นอยู่ที่ความทนทาน และโทนสีที่มีความคลาสสิคแบบไม่ตกยุคง่ายๆ ซึ่งจะมีวางจำหน่ายหลายรุ่นทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งรุ่น Uneek, Newport และ Astoria West T เป็นต้น เจอกันได้ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมนี้เป็นต้นไป...

นอกจากนี้ยังมี "KEEN" รุ่นพิเศษ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีซิกเนเจอร์เด่นๆ ที่แตกต่างกันไป (ได้ยินมาว่ากำลังจะทยอยเปิดตัวให้ได้เห็นกันเร็วนี้ๆ ใครเป็นแฟนตัวจริงต้องไม่พลาด!)

 




มาต่อที่ "Gramicci" ซึ่งโด่งดังมาจากกิจกรรมเอาท์ดอร์อย่างการปีนเขา ปัจจุบันได้ดีไซน์เครื่องแต่งกายและแอคเซสซอรีส์ที่เหมาะกับลุค Urban Outdoor ได้อย่างไม่มีที่จะติ ซึ่งสินค้า SS22 จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป 











 


ตามมาด้วยแบรนด์ของสายรักษ์โลกอย่าง "Houdini" สัญชาติสวีเดน ซึ่งมีจุดเด่นคือการใช้แนวคิดในการผลิตแบบยั่งยืน แมททีเรียลที่ใช้จะเป็นรีไซเคิลทั้งหมด รวมถึงดีไซน์และการตัดเย็บที่ละเอียด โทนสีเรียบง่าย ไม่ว่าจะแมทช์กับสีไหนก็ลงตัว


แบรนด์กระเป๋า "Topo Designs" ก็ยังไม่แผ่ว เพราะเขาขยันเปิดตัวไอเท็มในโทนสีและดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง จุดเด่นที่ทำให้แบรนด์เป็นที่นิยมในตอนนี้ คือความทนทานของแมททีเรียลที่ใช้ในการผลิต และฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่าสุดๆ เรียกว่าแมทช์กับลุคไหนก็เอาอยู่  














ปิดท้ายด้วยแบรนด์ "Stanley" กระบอกน้ำที่มีตำนานมามากกว่า 100 ปี ซึ่งตอนนี้มีดีไซน์ออกมาหลากหลายรูปทรงมากๆ ตอบโจทย์คนยุคนี้ได้ลงตัว แถมอยู่กับชุดไหนก็ไม่ขัดเขินเหมือนเป็นแอคเซสซอรีส์อีกชิ้น
.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

ตามไปเป็นเจ้าของไอเท็มทั้งหมดนี้ได้ที่ ELEMENT72 ทุกสาขา, Outdoor Botanica ทุกสาขา, ELEMENT72 Outlet Store ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์
www.element72.co.th
www.outdoorbotanica.com
 
สามารถติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดของสินค้าได้ที่ Line OA:
@element72 และ @outdoorbotanica
Instagram: Element72_thailand, Outdoor Botanica
Facebook: Element72, Outdoor Botanica
 
#CheezeLooker #Recommended #KEENThailand  #gramiccithailan #houdinithailand #topodesignsthailand #stanleythailand #element72thailand #outdoorbotanica