ROA ผสานโลกแห่งการผจญภัยและแฟชั่นเข้าด้วยกัน ซัพพอร์ททั้งฟังก์ชั่นและไลฟ์สไตล์

รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไม่ว่าจะเข้าป่าหรือใช้ชีวิตในเมืองก็ตาม
03.02.2022
3318
Shares

#CheezeLooker
ขอพาบินลัดฟ้ามาทำความรู้จักกับ ROA แบรนด์รองเท้าสัญชาติอิตาลีที่ออกแบบมาเพื่อสายลุยโดยเฉพาะ ซึ่งจริงๆ แล้วที่มาของชื่อ ROA นั้นมีที่มาจากจุดปีนเขา Forcella Della Roa ใน Dolomites ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม รวมถึงตัวโลโก้ของแบรนด์ก็ยังได้แรงบันดาลใจมาจากยอดเขานั้นด้วยในสไตล์มินิมอลที่ถูกลดทอนลงให้ดูเรียบง่ายขึ้น
 
ROA ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 พร้อมความตั้งใจที่จะผสานนวัตกรรมและเทคนิคสุดล้ำเข้ากับเสื้อผ้าสไตล์ Outdoors-Wear ที่เน้นขั้นตอนการผลิตสไตล์ดั้งเดิมจากอิตาลี รวมการเลือกใช้วัสดุและดีไซน์ที่โมเดิร์นยิ่งขึ้น เหมาะอย่างสำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินทางระยะไกลอย่างขึ้นเขา เดินป่า และหลงใหลในแฟชั่นการแต่งตัวที่ไม่ได้ตอบโจทย์แค่เรื่องดีไซน์ภายนอกเท่านั้น แต่เรื่องฟังก์ชั่นก็ยังสามารถใช้งานอย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องความคงทนและกันน้ำ ไปจนถึงตัวพื้นรองเท้าที่ถูกออกแบบให้ช่วยในเรื่องการยึดเกาะที่สมบูรณ์แบบที่สุด
 



 
และสำหรับแคปซูลล่าสุด ROA ได้นำเสนอรองเท้าเดินป่าผ่านมุมมองของ “Cave” หรือการผจญภัยในถ้ำ ที่เชื่อมโยงสองความต่างอย่าง Trekking กับ Streetwear เข้าด้วยกัน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ว่าคุณจะเข้าป่าหรือใช้ชีวิตในเมือง รองเท้าทุกคู่จาก ROA ก็สามารถตอบโจทย์ทั้งหมดการใช้ชีวิตผจญภัยของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

























 
Special Thanks:
www.shopenauer.comwww.nssmag.comwww.suedtirolerland.it
 
 
#CheezeLooker #ROA #ROAhiking  #hiking #trekking #adventure #hikingboots
#boots #footwear #shoes #travel #fashion