“OPPO RENO4” สีใหม่ “NEBULA PURPLE” สวยสะดุดเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในห้วงอวกาศ!

มาพร้อมกระเป๋า "OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันใหม่ของ OPPO Reno4
กระแสยังแรงไม่หยุด! หลังจากเปิดตัว OPPO Reno4 ไปช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายใต้สโลแกน "Clearly the best you" และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกเสียงตอบรับ OPPO จึงประกาศเปิดตัว OPPO Reno4 สีใหม่ "Nebula Purple" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของจักรวาลที่ลึกลับ พร้อมใช้เทคนิค "Reno Glow" ผสมผสานเฉดสีม่วงและสีเงินที่มองมุมไหนก็เรียบหรูดูดี มาพร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์คนยุคใหม่มากๆ...



ภายในงานวันนั้น คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ OPPO Thailand ได้พูดถึงความสำเร็จของ OPPO Reno4 และยังเสริมทัพด้วยการ Collaboration กับ KLOSET&ETCETERA โดยมี คุณแก้ม - มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับ KLOSET&ETCETERA และแบรนด์เสื้อผ้า KLOSET หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้า ออกแบบกระเป๋าดีไซน์เก๋คอลเลคชั่นพิเศษในชื่อ "OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "From Dusk till Dawn" ที่เข้ากันได้ดีกับ OPPO Reno4 Nebula Purple แบบสุดๆ โดยคุณแก้มได้ถ่ายทอดจินตนาการผ่านภาพบรรยากาศในช่วงฟ้าสาง และช่วงพลบค่ำ ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ที่แสงสว่างและความมืดโคจรมาพบกันอย่างลงตัว จนออกมาเป็นภาพที่ดวงอาทิตย์โคจรมาในช่วงเวลาเดียวกับดวงจันทร์ที่นับเป็นช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำ สะท้อนความพิเศษของ OPPO Reno4 ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่สามารถเก็บช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ในทุกช่วงเวลา

 


นอกจากนั้น เรายังได้พบกับ OPPO Reno4 Nebula Purple New Color of You Fashion Show ที่นำทีมโดยนางแบบขวัญใจทีม #CheezeLooker อย่าง “มินนี่ - ภัททิยา วัชรอำนวย” ที่แมทช์ลุคเก๋มาพร้อม OPPO Reno4








สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป เราว่าต้องถูกใจกับฟีเจอร์กล้องของ OPPO Reno4 แน่ๆ ด้วยกล้องหน้า 32MP และกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 48MP มาพร้อม AI Color Portrait ที่ช่วยเปลี่ยนพื้นหลังเดิมๆ ให้พิเศษขึ้นกับการเปลี่ยนสีของพื้นหลังให้เป็นสีขาว-ดำ แต่ตัวแบบยังมีสีสันอยู่ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นในแบบมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง รองรับทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอแบบ Monochrome Video ได้ด้วย โดยเป็นการดูดสี 3 สีคือ แดง น้ำเงิน และเขียว ช่วยให้ครีเอทวิดีโอได้หลากหลายมากขึ้นด้วย!


ในรูปว่าสวยแล้ว บอกเลยว่าตัวจริงสวยกว่า! แฟนๆ OPPO เตรียมตัวกันได้เลย รุ่นนี้มาในราคา 11,990 บาท และรับกระเป๋า "OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition" ไปเลยทันทีเมื่อซื้อ OPPO Reno4 Nebula Purple ที่ OPPO Brandshop เท่านั้น (แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าของแถมสุดพิเศษขนาดนี้ มีจำนวนจำกัด!!!)




 
#Cheezelooker #OPPOReno4NebulaPurple #OPPOxKLOSETETCETERALimitedEdition #OPPOReno4 #ClearlyTheBestYou #ถ่ายรูปสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ