เมื่อ “CPS CHAPS” จับมือแบรนด์กระเป๋าชื่อดังระดับโลก “NASHA Made in Mars”

กระเป๋าสุดเท่ 8 ดีไซน์ ที่หลายคนรอคอย!!!
04.02.2022
2316
Shares

สร้างความตื่นเต้นให้แก่วงการแฟชั่นอีกครั้ง เมื่อ CPS CHAPS ได้จับมือกับแบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดังระดับโลก NASHA Made in Mars ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์จากดาวอังคาร เปิดตัวคอลเลคชั่นกระเป๋า และแอคเซสเซอรี่สุดพิเศษในชื่อว่า Mars Hoppers พร้อมชวนทุกคนให้ออกไปสัมผัสจินตนาการสุดล้ำ ผ่านกระเป๋าดีไซน์สุดเท่ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์
.
.
.



อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS พูดถึงคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ว่า เราต้องการสร้างความแตกต่างและความแปลกใหม่ให้กับวงการแฟชั่นไทย จึงเป็นที่มาของการที่ CPS CHAPS ได้ร่วมมือออกแบบกระเป๋า และแอคเซสเซอรี่กับแบรนด์ไทยแถวหน้าที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่าง นาช่า เมด อิน มาร์ส เป็นการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ให้ออกมาดูมีสไตล์ที่สดใหม่มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความโดดเด่น และเท่ตามแบบฉบับของ CPS CHAPS "

ด้าน เตย-ณัชชา เมฆรักษาวานิช กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ว่า  "แนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ เกิดจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา เราถูกปิดกั้นจากการเดินทาง เราเลยอยากทำคอลเลกชั่นนี้เพื่อเปิดโลกจินตนาการ ให้ทุกคนได้ผจญภัยไปกับเรื่องราวการเดินทางสู่ดาวอังคารใน รูปแบบ ผ่านงานดีไซน์ของไอเท็มกระเป๋า และแอคเซสเซอรี่สุดพิเศษ ซึ่งเราได้นำกระเป๋ารุ่น ปิ่นโต ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์  มาออกแบบในรูปทรงใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน พร้อมเพิ่มลูกเล่นตามดีเทลต่างๆ ให้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น "



สำหรับคอลเลคชั่น Mars Hoppers ได้หยิบยกแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ "Runaway to Mars" ที่บอกเล่าเรื่องราวการออกเดินทางไกลไปยังดาวอังคารเพื่อหลีกหนีความน่าเบื่อจำเจบนดาวโลก โดยไอเท็มเด่นในของคอลเลกชั่นนี้เปรียบเสมือนไอเท็มสำคัญสำหรับนักผจญภัยเพื่อเอาตัวรอดบนดาวอังคาร ที่ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าหรือกระบอกน้ำแบบพกพา โดยมีไอเดียหลักในการออกแบบจากการเดินทางสู่ดาวอังคารทั้งหมด เส้นทาง เริ่มจากการเดินทางทางทะเล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของธรรมชาติทางทะเล สะท้อนเป็นสีน้ำเงินเข้มของผ้ายีนส์และสีขาว ต่อมาคือการเดินทางด้วยเท้า ที่ต้องผจญภัยในป่าและหุบเขา สีที่ใช้จึงเป็นเฉดสีน้ำตาลทั้งหมด เฉด ได้แก่ น้ำตาลอ่อนน้ำตาลเข้ม และน้ำตาลแดง และสุดท้ายคือการเดินทางบนถนน ซึ่งถ่ายทอดผ่านเฉดสีขาวสีเทา และสีดำ โดยวัสดุของกระเป๋าทำมาจากหนังแกะที่ให้ความรู้สึกลักซ์ชัวรีมากยิ่งขึ้น มีทั้งที่ทำจากหนังแกะทั้งใบและแบบที่มีการตัดเย็บผสมกับเนื้อผ้าเดนิม เพิ่มความเท่สไตล์ CPS CHAPS เหมาะกับการใช้งานแบบคล่องตัว พร้อมสายที่ทำจากผ้าทอไนล่อน ให้เนื้อสัมผัสที่นิ่มสบายและทนต่อการใช้งาน และสายสะพายพิมพ์ลายโลโก้คอลเลกชั่นอันโดดเด่นสามารถหยิบมาแมทช์ให้เข้ากับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย 



คอลเลกชั่นนี้มีกระเป๋าทั้งหมด ดีไซน์ เริ่มจาก Saturn กระเป๋าทรงปิ่นโตสามชั้น โดยเลือกใช้รูปทรงลักษณะที่ถอดแบบมาจากทรง ปิ่นโต” ไอเทมซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ NASHA Made in Mars ที่มีความเป็นสไตล์แคชชวล เหมาะกับการใช้งานทุกโอกาส ไม่ว่าจะถือหรือสะพายข้าง

Venus กระเป๋าทรงปิ่นโตสองชั้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการไปปิกนิกที่ผสมผสานกับรูปทรงตะกร้าใส่อาหาร และรูปทรงของปิ่นโตเข้าใว้ด้วยกัน

Neptune กระเป๋าทรงกล่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกล่องข้าวเบนโตะของชาวญี่ปุ่น ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม ทำให้มีพื้นที่ในการเก็บของได้มากขึ้น มาพร้อมสายสะพายยาวที่ช่วยเพิ่มความเก๋อีกด้วย

Uranus กระเป๋าทรง Tote ที่ผสมผสานดีไซน์กับทรงกล่องสี่เหลี่ยม ซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบการเดินทาง เพราะสามารถบรรจุของได้เยอะ

Earth กระเป๋าใบเล็กสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ ที่สามารถใส่ได้กับทุกรุ่นและยังใช้เป็นกระเป๋าสตางค์ได้อีกด้วย

Mars กระเป๋าทรงมินิ โดยความพิเศษคือช่องเปิดกระเป๋าใช้เชือกรูดเพื่อเพิ่มความจุของกระเป๋า ทำให้เหมาะสำหรับไปคาเฟ่เก๋ๆ ในช่วงสุดสัปดาห์

Mercury กระเป๋าทรงปิ่นโตขนาดจิ๋ว ที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับการมิกซ์แอนด์แมทช์

และสุดท้าย Sailor กระเป๋าทรงใหม่ที่ดัดแปลงมาจากรูปทรงของปิ่นโต โดดเด่นด้วยดีไซน์ของซิปด้านหน้า ที่นอกจากจะเพิ่มลูกเล่นแล้ว ยังสามารถเก็บสิ่งของสำหรับเดินทางได้อีกด้วย โดยสายกระเป๋านั้นทำจากเชือกเพื่อเพิ่มกลิ่นอายของกะลาสีเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักผจญภัยสายลุย







พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Mars Hoppers ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS และออนไลน์ www.cpschaps.com
.
.
.
#CPSCHAPS #NASHABAG #NASHAMADEINMARS
#CHEEZELOOKER #CHEEZELOOKERRECOMMENDED