SINGHA SODA WATER X LOOKER EP. 2 กับความ "ซ่าต้องสุด" ของ "เบียร์ - พันธวิศ ลวเรืองโชค"

ที่ "สุด" ของวงการนักสะสมเสื้อยืดที่เทียบเท่าผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ
"เสื้อยืดอะไรตัวเป็นแสน!??"
เชื่อว่าใครที่ไม่ได้อยู่ในแวดวงการนักสะสม จะต้องคิดคำนี้ขึ้นมาในใจแน่นอน
แม้ "ราคา" อาจเป็นแค่มูลค่าของเสื้อยืดหายากเหล่านี้ แต่แท้จริงแล้ว "คุณค่าทางใจ" กับ "เรื่องราวและวิธีในการได้มา" ต่างหาก ที่เป็นเหมือนสาระสำคัญ
 

"Singha Soda Water x Looker EP. 2"
 เราขอชวนทุกคนไปพบกับ "เบียร์ - พันธวิศ ลวเรืองโชค" ที่หลายๆ คนรู้จักเขาในฐานะเจ้าของสตูดิโอดีไซน์ "Apostrophy’s" และผู้ก่อตั้ง "Museum of TEEs Thailand" พิพิธภัณฑ์เสื้อยืดแห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้เข้าชมของสะสม ซึ่งเปรียบเสมือนงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่เขารัก เป็นงานศิลปะที่สามารถจับต้องและนำมาอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่บ้านได้ โดยที่อยากให้พื้นที่นี้ เป็นที่ๆ รวมตัวคนที่รักและสนใจในสิ่งเดียวกันมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์

 

จากความชอบ สู่การเป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ที่มีแต่เสื้อยืด Rare Item ล้วนๆ ที่สาย Collector ต่างยอมรับในความ 'ซ่า' ความ 'สุด'  เพราะเขาคนนี้ผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาหลายปีแบบไม่เคยหยุด หรือเปลี่ยนใจ

"ถ้าให้พูดถึงความซ่า ความสุด ประเทศไทยเราถือว่ามีทุกอย่าง ทุกวงการจริงๆ เรื่องเสื้อวินเทจก็เช่นกัน อย่างในยุคก่อน...เสื้อยืดหลักหมื่นในบ้านเรา ก็ถือว่าแพงมากแล้ว แต่วันนี้เสื้อยืดหลักแสนกลายเป็นเรื่องปกติ คนไทยถือว่าซ่าสุดจริงๆ ผมมองว่า 'เสื้อยืด' ไม่ใช่แค่ 'เสื้อ' แต่เป็นงานศิลปะชิ้นเอกได้เหมือนกัน ซึ่งผมว่าเสื้อยืดเป็นขุมทรัพย์ของ Pop Culture มันมีอะไรที่เรายังไม่เห็น ยังไม่รู้ และมีสิ่งแปลกใหม่อยู่อีกเยอะมากๆ"

ซ่าต้องสุดเบอร์แรงขนาดนี้ ไม่ตามไปทำความรู้จักไม่ได้แล้ว!


 


#CheezeLooker Recommended!
 
ซ่าไปกับรายการใหม่จาก Singha Soda Water x Looker "ซ่าต้องสุด"
รวบรวมบุคคลที่เรียกได้ว่ามีความซ่า ความสุด และความจัดในแต่ละแนวทาง ถึงแม้แต่ละคนจะแตกต่างทางความคิด ความชอบ ไลฟ์สไตล์ คาแรคเตอร์ แต่มีความสุดในทุกสิ่งที่ทำ เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นสายสายแฟชั่น สายอาร์ท สายดนตรี…เพราะพวกเขาไม่เคยหยุดซ่าสักนาที!

 


#CheezeLooker #Recommended #SinghaSodaWaterxLooker #ซ่าต้องสุด #
MuseumofTEEsThailand