TRENBADER ARTLINK ขั้นกว่าของลำโพงทั่วไป เพราะนี่คืองานศิลปะที่มีเสียง!

และจะมีชิ้นเดียวในโลก(ของเรา)
20.02.2022
10470
Shares


Trenbader Artlink เปิดตัวเครื่องเสียงเอาใจคนอารมณ์ศิลป์ ด้วยการออกแบบลำโพงไร้สายทรงเหลี่ยมสไตล์วินเทจ ที่ดูเผินๆ ก็เหมือนจะคล้ายแบรนด์อื่นในท้องตลาด แต่กลับมีสกิลพิเศษเหนือชั้นไปกว่าคนอื่นมาก เพราะสามารถเปลี่ยนจากลำโพงธรรมดา ให้กลายเป็นงานศิลปะอันล้ำค่าได้ภายในไม่กี่นาทีเท่านั้น…จะเป็นยังไงอ่ะลองดู! 





ตัวลำโพงมีดีไซน์เป็นตู้ไม้แบบวินเทจ มีฟังก์ชั่นที่เล่นได้ทั้งเพลงแบบบลูทูธ และรองรับคลื่นวิทยุ มาพร้อมอะไหล่ที่มีให้เลือกทั้งสีเงินและสีทอง ส่วนของด้านหน้าบุด้วยผ้าแคนวาสเปล่าๆ เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่ง และเป็นตัวเองได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์ด้วยสี หรือการใช้ปากกาวาดเส้น



ยกตัวอย่าง ถ้าบ้านของเราเป็นสีขาว ก็สามารถเลือกได้ว่าจะแต่งลำโพงเป็นแบบมินิมอลคลีนๆ หรือสีสันฉูดฉาดให้ตัดกับตัวบ้าน แต่ถ้าห้องของเราตกแต่งด้วยธีมต่างๆ เราก็สามารถทำการเลือกเพ้นท์ให้เข้ากับธีมห้องได้เลย นี่ก็ถือว่าเป็นไอเท็มแต่งห้องอีก 1 อย่างไปในตัวได้เหมือนกันนะ



จิ๋วแต่แจ๋ว! ถึงแม้จะมีรูปร่างขนาดเล็กแต่แบตอึดมาก ใช้ได้นานติดต่อกันถึง 12 ชม. แถมเคลมเรื่องคุณภาพเสียงมาอีกว่าดังกระหึ่ม คมชัด ไม่แพ้ลำโพงตัวใหญ่เลย เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งฟังก์ชั่นและความสามารถจริงๆ 





Trenbader Artlink วางขายแล้ววันนี้ที่ www.amazon.com


Special Thanks:
www.yankodesign.com



#CheezeLooker #Trenbader #Artlink #speaker #art #gadget