STYLE GUIDE เตรียมตัวไปเชียงใหม่ เล่นใหญ่ที่ CHAINGYAI FEST!

อีกไม่กี่วันก็เจอกันแล้ว กับครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่จะเปลี่ยนเมืองเชียงใหม่ ให้กลายเป็นเมืองมหัศจรรย์!
08.11.2019
6642
Shares
ไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่ แต่พอรู้ว่าจะต้องยกทีมขึ้นเหนือไปงาน Chang Music Connection presents "เชียงใหญ่เฟส" ทางเราก็ต้องเตรียมหาเรฟเฟอเรนซ์ในการแต่งตัวกันสักหน่อย...ถ้าพร้อมแล้วเลื่อนลงไปดูเลย จะได้เตรียมค้นตู้หาตัวช่วยให้ทัน!


ขอเริ่มจากฝั่งผู้ชายก่อน...

SPORTY VIBES
ใครรู้ตัวว่าเป็นสายเฮลธ์ตี้ ชอบไอเท็มที่คล่องตัวแล้วล่ะก็ สไตล์สปอร์ตคงเป็นคำตอบที่ใช่ โดยเฉพาะคนที่อยากเต้นแรงๆ เพื่อคลายเครียด แต่กลัวเจอคนรู้จัก แล้วเค้าเลิกคบหาสมาคมด้วย เราแนะนำว่าให้เลือก Hoodie เอาไปใส่ปิดหน้าปิดตา กันเวลาเพื่อนแอบถ่ายคลิปเก็บเป็นที่ระทึกแชร์สู่โลกโซเชี่ยล!


MILITARY
ใครไปคนเดียวแนะนำสไตล์นี้เลย เพราะอย่างน้อยๆ ก็ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ไปคนเดียว แต่มีเพื่อนอยู่ด้วยเป็นกองทัพ แถมยังช่วยให้รู้สึกฮึกเหิม เหมือนกำลังจะไปออกศึกอีกด้วย ให้คิดไว้ว่าหน้าเวทีคอนเสิร์ตก็เหมือนสนามรบ ดี ไม่ดี การไปคนเดียว อาจได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาหลายคนก็ได้


HALF – GENTLEMAN
ลุคนี้เหมาะสำหรับผู้ชายสายเนี้ยบ แม้จะไม่ใช่วันทำการ แต่ก็ดูเหมือนทำงานตลอดเวลา แค่ปรับเปลี่ยนไอเท็มชิ้น Formal ให้ดูชิลล์ขึ้น เช่น เปลี่ยนกางเกงขายาวเป็นขาสั้น เปลี่ยนเชิ้ตขาวมินิมอลเป็นเชิ้ตลายพริ้นท์ ไปจนถึงการเติมไอเท็มสีสันจัดจ้านเข้าไป ก็จะได้ลุคใหม่ที่ดูน่าเข้าถึงกว่าเดิมแล้ว


MINIMALIST
สำหรับสายคูล เน้นโยกเบาๆ ตามท่วงทำนอง ให้พอถ่ายรูปอัพลงโซเชี่ยลแล้วยังดูยังมีสติครบ ข้อดีอย่างหนึ่งของสไตล์นี้คือ ดูเป็นผู้ชายรักสะอาด และอบอุ่น ยิ่งถ้าคุมโทนสีให้เป็น Earth Tone ไปด้วย จะยิ่งได้คะแนน 10-10-10 จากสาวๆ ในด้านความสมาร์ทและเรียบง่าย


COLORFUL
จะถูกจะแพง ขอสีแรงๆ ไว้ก่อน เพราะอย่างน้อยการไปงานที่คนเยอะๆ เพื่อนจะได้หาเราเจอง่ายๆ รับรองว่าต่อให้คลาดกันยังไง มองไกลๆ ก็รู้ นี่ไง…เพื่อนเรา! ถ้ามาเป็นแก๊งก็นัดกันไปเลยว่าจะใส่สีอะไรดี ถ้ามติไม่เป็นเอกฉันท์ก็ใส่ไปคนละสีเลยให้จบๆ

ต่อกันด้วยฝั่งผู้หญิงที่เน้นเล่นใหญ่...


THE SAFARI LOOK
ไอเท็มจัดจ้าน สไตล์ Safari ยังคงร้อนแรงเป็นอันดับต้นๆ อย่างลาย Leopard ที่ให้ฟีลเซ็กซี่ น่าค้นหา พร้อมออกล่าเหยื่อ เอ่อ...เราหมายถึง พร้อมออกหาเพื่อนใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และรสนิยมทางดนตรีที่เหมือนกันน่ะ ไม่ได้คิดอย่างอื่นเลยจริงๆ!


DRESS x PANTS
การใส่เดรสยาวพลิ้วสวยตัวเดียว อาจจะดู Basic Feminine เกินไปสำหรับการไปงานเฟสติวัล แนะนำให้ผสมผสานสไตล์ Masculine เพิ่มเข้าไป อารมณ์ประมาณว่าถึงจะเป็นสาวหวานโดยกำเนิด แต่ก็ยังคงมีความคล่องแคล่วว่องไว พึ่งพาได้ไม่แพ้ผู้ชาย


PATTERN – ON –PATTERN
นอกจากความบ้า กล้า ซนแล้ว การจับลายมาชนลาย ยังเป็นอะไรที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความน่าหลงใหลให้ลุคนี้ดูเป็นสาวช่างคิด ช่างครีเอท ประมาณว่าต้องคิดทุกครั้งว่าจะหยิบลายไหน สีไหน มาแมทช์กับอะไร เรียกได้ว่าเป็นศิลปินจากภายในสู่ภายนอก


WARM WINTER
แม้เราจะคาดหวังความหนาวแบบ Winter ที่มีหิมะโปรยปราย มาพร้อมสายลมเย็นๆ เหมือนของบ้านอื่น แต่ก็ต้องยอมรับว่า...สไตล์นี้อาจเป็นอะไรที่เข้ากับอากาศบ้านเรามากที่สุด เน้นเรื่องของความสั้น เผยผิว สวมใส่สบายคลายร้อน โดยเฉพาะสีสันซึ่งเป็นอะไรที่จะอยู่คู่กับเรายาวไปถึง Summer ที่กำลังจะตามมาถึง


PLEATS…COMPLETE!
พอพูดถึงไอเท็มพลีทๆ แล้วภาพสาวหวานสไตล์เฟมินีนก็ลอยมาแต่ไกล แต่คราวนี้เราอยากนำเสนอความพลีทในสไตล์ที่แตกต่าง ติดกลิ่นอายความสมาร์ท ความสดใสของสีสันจัดจ้านเพิ่มเข้าไป ที่เหลือก็แค่ให้เสียงเพลงมันพาไป จะกระโดดโลดเต้นแค่ไหนก็พลิ้วตลอดงาน!
......................................................
#CHEEZELOOKER RECOMMENDED 
จะให้พูดอะไรได้อีก ยังไงงานนี้ก็ต้องไป! เพราะมันคือครั้งแรกของมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่จะจัดขึ้นที่เชียงใหม่ กับงาน Chang Music Connection presents "เชียงใหญ่เฟส" ที่จัดโดย GMM Grammy ร่วมกับ Zaap Party งานนี้จะเป็นมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุด สนุกที่สุดและคุ้มที่สุด ที่ทุกคนจะได้มาม่วนกันทั้งวัน มันส์กันทั้งคืน ตลอด 2 วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่

ยิ่งไปกว่านั้นยังจัดใหญ่ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยไลน์อัพศิลปินระดับท็อปของประเทศกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี ไม่ว่าจะป็อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ชนิดที่ขนมาหมดทั้งวงการเพลงรับรองว่าม่วนขนาด! นำโดย Bodyslam, Palmy, เป๊ก ผลิตโชค, Polycat, 25 Hours, Cocktail, โอ๊ต ปราโมทย์, Atom, ป๊อบ ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์, Greasy Cafe, หนุ่ม กะลา, Tattoo Colour, KLEAR, Big Ass, Lomosonic, Thaitanium, UrboyTJ, OG-ANIC, LAZYLOXY, HIGHHOT, YOUNGOHM, MAIYARAP, BLACKSHEEPRR, BEN BIZZY, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, TaitosmitH, Whal & Dolph และ Telex Telexs

นอกจากนี้ ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากโซนต่างๆ อีกเพียบ! (มีพวกเรา Cheeze Pop-Up Market ที่จะไปในนาม "ชีส ป๊อป อัพ มะเก๊ต" ด้วยนะ!) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงานนี้กันต่อที่ Facebook: ChiangYaiFest 



#CheezeLooker #News #Entertainment #ChiangYaiFest