เชียงใหม่ ทัก! ชวนไป "CARFEINE" อีเวนต์รวมคัลเจอร์การแต่งรถที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ!

5 มีนาคมนี้ เจอกันได้ที่ Royal Park Rajapruek!!!
02.03.2022
8672
Shares
ชัดเจนตั้งแต่ชื่องาน เพราะนี่คือการรวบรวมสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน!

ลองนึกภาพตาม...คุณกำลังเดินส่องรถคันโปรดในฝัน ที่ไม่จำเป็นต้องมีเพียงหนึ่งเดียว เพราะเขาเล่นขนกันมาทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ จากใจคนรักรถทั่วทุกภาคส่วนของประเทศไทย งานนี้คุณจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่คอเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ แอคทิวิตี้สนุกๆ เคล้ากินกาแฟหอมกรุ่น บวกกับวิวสวยจัดๆ ของสถานที่ที่สวยงามอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ ให้มันสมกับที่เป็น #งานโชว์รถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ


สำหรับ "CARFEINE" (คาร์-เฟ-อีน) เริ่มต้นขึ้นในปี 2020 จากความร่วมมือกันระหว่างนิตยสาร "XO Autosport" ในเครือบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) และน้ำมันเครื่อง "Idemitsu" จัดแอคทิวิตี้ดีๆ นี้ขึ้นมา บริเวณ Royal Park Rajapruek (อุทยานหลวงราชพฤกษ์) ที่มองมุมไหนก็สวยไปหมดแบบ 360 องศา ซึ่งในครั้งแรกนั้น มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน และรถเข้าร่วมงานกว่า 600 คัน ทั้งรถที่อยู่ในภาคเหนือและรถที่มาจากทั่วประเทศ จนสามารถพูดได้ว่าเป็นงานมีตติ้งที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือกันเลยทีเดียว!


ในปี 2022 บอกเลยว่าก็ไม่แผ่ว เพราะมันถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้พบกับ 'ที่สุด' ของรถที่ตกแต่งกันมาอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกว่า มีให้ดูกันจนตาลาย รวมถึงแอคทิวิตี้จากบูธสปอนเซอร์มากมาย ที่สำคัญ...งานนี้จะเป็นการรวมอินฟลูเอนเซอร์สายรถที่มากที่สุดในไทยไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น โก้ Street Doc / แบงค์ Street Metal / เบียร์ Race Boyz / ตั้ม Moment Racing ที่จะมาพบปะและบอกเล่าประสบการณ์การเเต่งรถให้ผู้ที่สนใจได้รับฟังกัน รวมถึงเหล่า Youtuber ที่หลายคนคุ้นเคยอีกเยอะ โดยคืนก่อนวันจริง ทีมงานจะนำรถไฮไลท์ของงานไปจัดเเสดงที่ร้านท่าช้าง เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องด้วย


ในส่วนของไฮไลต์ อย่าแปลกใจถ้าเราจะบอกว่าคีย์เวิร์ดคือ "รันเวย์" ซึ่งถ้าเปรียบกับโลกของแฟชั่น จะเสมือนกับการเดิน "แฟชั่นโชว์" โดยเปลี่ยนจากความสวยงามตระการตาของ 'คน' เป็น 'รถ' นั้นเอง




















ซึ่งครั้งนี้ "CARFEINE" ได้ Add-on ความพิเศษ จับมือกับพวกเรา #CheezeLooker ยกเอาเหล่า Street Brand และไอเท็มต่างๆ มาสปอยล์สายช้อปปิ้งมากมาย ครบตั้งแต่หัวจรดรองเท้า ยาวไปถึงของตกแต่ง และร้านกาแฟของสายชิลล์ ทั้งหมดนี้จะอยู่ในโซน "CheezeLooker Market" ก็ต้องแวะมาทักทายกันหน่อยแล้วมั้ย!




 














อีกหนึ่งพาร์ทเนอร์อย่าง "Rubber Killer" แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิต ก็ขาดไม่ได้ในงานนี้เช่นกัน!
ซึ่งใครที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน จะได้รับ Boxset สุดพรีเมี่ยม ที่ในนั้นจะมี เสื้อ สติ๊กเกอร์ พวงกุญแจจาก "Rubber Killer" มาให้สายคอลเลคเตอร์ได้สะสมอีกด้วย



 
#CheezeLooker Recommended!

ปักหมุดปักใจ สตาร์ทรถขับตามกันไปที่เชียงใหม่ แล้วเจอกันในงาน "
CARFEINE" วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ ที่ Royal Park Rajapruek (อุทยานหลวงราชพฤกษ์) ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป
ที่สำคัญ งานนี้รับรองว่าอุ่นใจ เพราะอยู่ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุข พร้อมส่งเสริม Social Distancing ให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้สนุกแบบปลอดภัยแน่นอน!
.
.
.

Special Thanks ผู้สนับสนุนใจดีที่ซัพพอร์ตงานนี้อย่างเต็มที่:

น้ำมันเครื่อง Idemitsu/ ผ้าเบรค Nexzter/ Rubber Killer/ Racewear 

Photo Credit:

CARFEINE Team, Carcult, Lenso Wheels,
carsandcoffeechiangmai, rubberkiller.com


#CheezeLooker #Recommended #WheretoGo #CARFEINE