TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS ANNIVERSARY OF AN ICON

เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 อย่างเป็นทางการ!
15.10.2023
3462
Shares
รองเท้าบูท THE ORIGINAL TIMBERLAND® BOOT ไอคอนของรองเท้าบูทที่ผ่านความเป็นมาในหลายวัฒนธรรม ผ่านยุคที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง และยังคงเชื่อมโยง รวบรวมผู้คนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งท้าทาย, HipHop, แฟชั่น และการแสดงออกความเป็นตัวเองอย่างสร้างสรรค์ อย่างที่ไม่มีแบรนด์อื่นสามารถทำได้


โดยตั้งแต่ปี 1973 นวัตกรรมการกันน้ำที่น่าประทับใจของ TIMBERLAND® ได้ก่อการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมรองเท้า ได้เติบโตขึ้น และเป็นที่รักของผู้คนในหลายวัฒนธรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมยาวีที่รู้จักกันในชื่อ "Paninari" ในมิลาน ประเทศอิตาลี ตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ 1980 หรือวงการ Rave Scene ในประเทศอังกฤษ และ ในช่วงต้นทศวรรษ 90s เขตฮาราจูกุของโตเกียวที่รองเท้าบูท TIMBERLAND® กลายเป็นสัญลักษณ์ของความเสรีภาพในการแสดงออก การเป็นตัวของตัวเอง และการผสมผสานระหว่างสไตล์ตะวันตกและสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยความเชื่อมโยงที่ฝังลึก และเป็นตำนานระหว่าง TIMBERLAND® กับวัฒนธรรม HipHop ที่ได้เริ่มในต้นปียุค 90s ได้ถูกกล่าวถึงว่าเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ TIMBERLAND® เป็นที่รู้จักกันในปัจจุบันนี้


 
ล่าสุด TIMBERLAND® เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 อย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดงาน TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS ANNIVERSARY OF AN ICON เพื่อเฉลิมฉลองให้กับรองเท้าบูทเหลือง ผ่านคอลเลคชั่น COLOR BLAST ขึ้น ณ TIMBERLAND CONCEPT STORE, MENS SHOES & BAG, 2RD FLOOR. EVENT E-SPACE ZONE, THE EMPORIUM DEPARTMENT STORE โดยมี Edward Lee , (VF corporation - Regional Manager) และ คงภัทร ตันติจิรสกุล (รองกรรมการผู้จัดการ - บริษัท พีน่า เฮาส์ จำกัด มหาชน) นำทีมเปิดงาน นอกจากนี้ยังได้เหล่าศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment อาทิ F.HERO, Bear Knuckle, Txrbo, NORTHY ศิลปินจากค่าย UNIVERSAL อย่าง ปัน - สรณวรรธ หรือ PUNYARB และ PORCHE เข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดคูลด้วยกลิ่นอายของงานปาร์ตี้ริมถนนใน Bronx ในปี 1973 ที่ลงตัวแบบสุดๆ


 



โดยในงานได้มีผลงานการออกแบบลวดลายลงบนรองเท้าบูท TIMBERLAND The Original Boots จากศิลปินไทย ทั้ง 6 ท่าน อย่าง Naris Muensaen (@billyboom_ms), Patipat Pintawana (@Natkai), Kamonwan Ureerak (@simpleseasun), Kotchamon Anupoolmanee (@monning_mon), Thitipoom Phetsangkhat (@anofficerdies) และ @benxblues.studio มาร่วมรังสรรค์ออกแบบลวดลายด้วยเทคนิคต่างๆ ผ่านคอนเซป THIS IS NOT A BOOT, IT IS A CANVAS. ที่จะเป็น Rare Item สุดเจ๋งได้วางโชว์ในงานนี้


 



และสำหรับ
  TIMBERLAND ครบรอบ 50 ปี ก็จัดเต็มการ Celebrate ด้วย Collection Limited Edition -Colorblast รองเท้าบูท 6 นิ้ว, หมวก และฮู้ด ที่มาถึง 7 เฉดสี โดยสามารถสั่งจองสินค้าได้ทาง Line @timberlandth และ ร้าน 24Kilates Line @24kilatesbkk


#CheezeLooker #News #Fashion #footwear #TIMBERLAND50 #BUILTFORTHEBOLD #COLORBLAST #TimberlandThailand