JOCKEY® "MICROMODAL AIR" LIVE LIGHT, TRAVEL LIGHT.

ปักหมุดโลเคชั่นที่อยู่ใน Wishlist แล้วออกไปใช้ชีวิต 'แบบเบาๆ' ด้วยกัน!
21.03.2022
6709
Shares
อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ชายอาจ 'ไม่ค่อยพูดถึง' แต่เชื่อว่า 'ไม่มองข้าม' เพราะนี่คือไอเท็มชิ้นสำคัญที่อยู่ใกล้ชิดของรักของหวงมากที่สุด ซึ่งถ้าพวกเขาลองถูกใจกับแบรนด์ไหนแล้ว บอกเลยว่าอยู่กันไปยาวๆ!




เรากำลังพูดถึง "Jockey" แบรนด์อันเดอร์แวร์สัญชาติอเมริกัน ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1876 เรียกได้ว่าเขาเป็นผู้นำเรื่องชุดชั้นในของผู้ชายในหลายๆ แง่มุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนวัตกรรมล้ำๆ ที่ทำให้เราในฐานะผู้ใส่รู้สึกสบายตัว สบายใจเสมอ หรือแม้กระทั่งเรื่องดีไซน์ที่มีให้เลือกมากมาย (กิมมิคอย่างช่องตัว Y ด้านหน้า ก็มาจากแบรนด์นี้เป็นเจ้าแรก!) และแน่นอนว่า "Jockey" ยังคงยืนหนึ่งในเมืองไทยมาถึงปัจจุบัน

ล่าสุด "Jockey" เปิดตัว "MicroModal Air Collection" อันเดอร์แวร์ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลัก "ระบายเหงื่อ เย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ" เอาใจผู้ชายสายเอาท์ดอร์ ที่ชอบออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านเป็นพิเศษ อารมณ์ประมาณว่า เห็นวันหยุดในปฏิทินทีไร ต้องปักหมุด ปักใจ ออกไปแคมป์ปิ้งที่ไหนสักที่! แต่สำหรับ City Boy ที่รับบทมนุษย์ออฟฟิศ ก็เหมาะกับรุ่นนี้เช่นกัน เพราะแต่ละวันที่คุณก้าวเท้าออกจากบ้าน ก็นับว่าเป็นการออกเดินทางแล้ว!!!


โดดเด่นด้วยการใช้ผ้า MicroModal ที่ผลิตจากเส้นใยที่มีความละเอียดสูง มีคุณสมบัติในการถ่ายเทอากาศได้ดีเยี่ยม จึงสามารถระบายเหงื่อให้เรารู้สึกดี และที่ถูกใจสุดๆ คือเนื้อผ้าของเขามีความเย็นสบายผิว เนียนนุ่มมากกว่าค้อตต้อนถึง 100% มาพร้อมสัมผัสที่เบาๆ ไม่หนาหนัก ไม่เหนียวเหนอะ ดีไซน์มันเงา เรียบๆ แต่ดูหรู เอาให้รู้ว่า การออกไปใช้ชีวิต 'แบบเบาๆ' ในยุคนี้ ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเรา! 

.
.
.















.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริง เสียงจริง ใส่จริง ของ "Jockey" ตามเป็นเจ้าของ "MicroModal Air Collection" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ "Jockey" แผนกชั้นในชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ ผ่านช่องทางต่างๆ ตามนี้...

Chat&Shop ผ่าน LINE >> https://lin.ee/knmb5ZC

Shopee >> https://bit.ly/39u1vkl

Lazada >> https://bit.ly/3CCFnAE


#CheezeLooker #Recommended #Jockey #JockeyThailand #Jockeyที่สุดของความสบาย