"GETSUNOVA" ส่ง MV "ฌิน" เอาใจคนอกหักที่ยังไม่ชินกับความรักที่หายไป!

นำแสดงโดย "นิ้ง ชัญญา" และ "ไอซ์ซึ" 2 นักแสดงคุณภาพขวัญใจทีม #CheezeLooker!!!
22.03.2022
2365
Shares
"getsunova" โดยสมาชิกทั้ง 4 คน คือ เนม – ปราการ ไรวา, นาฑี – นาฑี โอสถานุเคราะห์, นต - ปณต คุณประเสริฐ และไปร์ท – คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ สังกัด White Music เครือ GMM Grammy สานต่อกระแสความแรงของอัลบั้ม "Thailander" อีกครั้ง ด้วยการส่ง MV ใหม่ซิงเกิล "ฌิน" ออกมาให้ชมกัน...


ซึ่งคราวนี้พวกเขาเล่นกับเนื้อหาสุดจี๊ดเรื่องความเคยชิน ที่ถึงจุดหนึ่งเมื่อความสัมพันธ์ของคนเราสิ้นสุดลง ความเคยชินที่มีมาตลอดก็เริ่มไม่เหมือนเดิม กระทั่งกลายเป็นสิ่งตอกย้ำถึงส่วนสำคัญในชีวิตที่ขาดหายไป และไม่ว่าจะปรับตัว ปรับหัวใจยังไง ก็ไม่ชินกับมันเสียที! 








ในส่วนของ MV เนื้อหาเพลงถูกนำเสนอออกมาผ่านเรื่องราวของคู่รัก นักแสดงหนุ่มกับตากล้องสาวที่เลิกรากันไป แต่แล้วด้วยหน้าที่การงาน ได้ชักนำให้ทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้ง ภายนอกทั้งคู่ต้องฝืนทำตัวเฉยเมยเย็นชา เหมือนคนไม่รู้จักกัน ขณะที่ภายในกลับเต็มด้วยความทรงจำของช่วงเวลาอันลึกซึ้งเมื่อวันวาน ทั้งหมดกลายเป็นสถานการณ์ย้อนแย้ง ที่ทั้งเขาและเธอต้องรับมือกับความเคยชินของตัวเอง ซึ่งยังทำใจให้ชินไม่ได้เมื่อครั้งที่มันขาดหายไป...







โดยนักแสดงที่ถูกเลือกมาถ่ายทอดประสบการณ์เจ็บๆ ที่ว่านี้ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญที่จะทำให้เรื่องราวทั้งหมดชวนติดตามมากขึ้นไปอีก นั่นก็คือ 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีไม้ลายมืออย่าง "ไอซ์ซึ - ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์" และ "นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรีย์" ภายใต้การถ่ายทำด้วยงานภาพเฉียบๆ ให้ความรู้สึกโรแมนติก และเหงาไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าท่วงทำนองของบทเพลง โดยฝีมือ "โรส - พวงสร้อย อักษรสว่าง" นักเขียน-ผู้กำกับ เจ้าของผลงานชั้นเยี่ยมที่หลายคนเคยประทับใจอย่าง "My Best Friend is Me" และภาพยนตร์อินดี้นอกกระแสเรื่อง "นคร-สวรรค์"

บทสรุปความรักของพวกเขาจะลงเอยแบบไหน
 "ฌิน" ที่ยังไม่ชินเป็นไง...ไปฟัง!



#CheezeLooker #News #Entertainment #ฌิน #getsunova #Thailander #WhiteMusicRecord