‘I MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ’ อัดแน่นไปด้วยรสชาติของความหวานปนขม ในดีเทลแห่งความสุขและความเจ็บปวด

#Watchlist เอาใจช่วยไปพร้อมกันว่า ‘ความรัก’ นั้นจะเพียงพอให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปต่อหรือไม่
30.04.2024
636
Shares


“เคยมั้ย กับการทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ เพราะต่างคนต่างมองโลกในมุมของตัวเอง”
.
.
.

ใครเป็นสายภาพยนตร์โรแมนติก - ดราม่า ชื่นชอบรสชาติความหวานปนขมของ ‘ความสัมพันธ์’ แนะนำว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้! ‘I MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ’ คือภาพยนตร์สุดซึ้งที่จะพาคุณไปสำรวจดีเทลของความรักความสัมพันธ์ในการคบหากันเป็นเวลานาน ไปสำรวจจิตใจและปัญหาที่เกิดขึ้นของคนสองคนเพื่อเรียนรู้การใช้ชีวิตว่า ทำไมอะไรๆ ถึงเปลี่ยนไปทั้งๆ ที่ครั้งหนึ่งเคยรักกันมากๆ แต่ทำไมตอนนี้ถึงไม่เหมือนเดิม



 
และนี่คือภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณเต็มไปด้วยความสุขอันแสนเจ็บปวด และอึดอัดไปในเวลาเดียวกันกับสิ่งที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ ทั้งในแง่ของภาพยนตร์และประสบการณ์ตรงที่คุณเคยสัมผัสมา รับรองว่าต่อให้คุณไม่ร้องไห้ให้กับเรื่องนี้ มันก็จะทำให้คุณจุกอกจนหายใจไม่ไม่ออกในทุกๆ ดีเทลที่นักแสดงและผู้กำกับส่งมา แอบกระซิบว่าควรดูเวอร์ชั่นซับไทย เพื่อดื่มด่ำกับอารมณ์ของนักแสดงให้อย่างเต็มพิกัด




.
.
.

 เรื่องย่อ
ณ จุดเริ่มต้นเล็กๆ ของการพบกันในช่วงการสอบเข้ามหาวิทยาลัยท่ามกลางฤดูร้อนปี 2010 ของไป๋เสี่ยวอวี่ (ถานเจี้ยนซื่อ) และ หวังจินจิน (จางจิ้งอี๋) สู่รักแรกพบที่ไป๋เสี่ยวอวี่เฝ้าตามหาตลอด 4 ปี จนได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เพื่อสานความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความสุขด้วยกัน แต่ในทุกความสัมพันธ์นั้นไม่ได้มีแค่ความสุข ไม่ใช่ว่าแค่รักกันแล้วจะผ่านไปได้ง่ายๆ และนี่คือทางแยกครั้งสำคัญที่พวกเขาทั้งสองจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่าง ‘ความรัก’ และ ‘ความฝัน’
 


 
#Watchlist #movie #IMISSYOUTH #TanJianci #ZhangJingyi
#HanYan #Shinesaengadventure