IRIS APFEL X H&M ฉลองครบรอบ 100 ปีแห่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นไอคอนในตำนาน

สีสัน ความจันจ้าน กับสไตล์ที่โลกต้องจดจำ
23.03.2022
2304
Shares


ล่าสุด H&M ปล่อยคอลเลคชั่นคอลลาบอเรชั่นสุดสดใส ที่ร่วมกับตำนานสไตล์ไอคอนอย่าง Iris Apfel ในคอลเลคชั่น Iris Apfel x H&M ซึ่งถือเป็นเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปีของ Iris Apfel ซึ่งเธอคนนี้นั้นโด่งดังด้วยสไตล์ที่จัดเต็มสุดขั้ว เอกลักษณ์ที่ชัดเจน และไอเท็มแฟชั่นที่สะกดทุกสายตา
โดยเธอได้สนับสนุนแนวคิดที่ว่า สไตล์และแรงบันดาลใจสามารถมาจากใครหรือสิ่งใดก็ได้ ไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม ด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของ Iris Apfel และสไตล์แบบ More is more คอลเลกชั่น Iris Apfel x H&M จึงเต็มไปด้วยไอเท็มที่มีซิกเนเจอร์เฉพาะตัวที่ดีไซน์มาเพื่อสะท้อนถึงของตัวเองและสไตล์อันไม่เหมือนใครของเธอ








สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะเป็นการผสมผสานเนื้อผ้า ลวดลาย และซิลลูเอทที่หลากหลาย โดยมีคีย์ไอเท็มชิ้นอย่าง สูทผ้าแจ็คการ์ดประดับด้วยลายปักและมุกรูปถั่วลันเตา แจ็คเก็ตผ้าทูลล์ฟูฟ่อง รวมถึงชุดเซ็ตกระโปรงบานซ้อนหลายชั้น และเสื้อที่มาพร้อมกับลวดลายดอกไอริสแสนสะดุดตา ซึ่งทุกไอเท็มจัดเต็มด้วยเต็มสีสันสดใส ทั้งสีเหลืองคานารี สีเขียวมรกต สีม่วงสด สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ และสีส้มเข้ม เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวา รวมถึงในคอลเลคชั่นนี้ยังมี Accessories ที่ดีไซน์มาให้เข้ากับเสื้อผ้า ซึ่งทั้งหมดนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบในการแต่งสไตล์เลเยอร์ของเธอ ที่เน้นเครื่องประดับชิ้นใหญ่แบบที่เธอชอบใส่เป็นประจำ









“ฉันคิดว่า H&M เป็นแบรนด์ที่เก๋มากและเป็นผู้นำในด้านนี้ ฉันชอบสไตล์ที่หรูหราในราคาที่จับต้องได้ ซึ่ง H&M ทำได้ดีมาก” และนั่นคือสิ่งที่ Iris Apfel อยากถ่ายทอดออกมาให้สาวก H&M ทุกคนเข้าใจในตัวตนที่
เธอชื่นชอบ


Iris Apfel x H&M เริ่มวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และร้าน H&M สาขา CentralWorld และ Siam Paragon ในวันที่ 31 มีนาคมนี้
 
 
#CheezeLooker #HMxME #HMThailand #IrisApfelxHM #FindYourInnerIris