UNIQLO เปิดตัว "HANA TAJIMA FOR UNIQLO" SPRING/SUMMER 2022

เปล่งประกายตัวตนผ่านคอลเลคชั่นชุดเดรส!
10.04.2022
2471
Shares
สาวๆ คนไหนรักชุดเดรส มารวมกันตรงนี้ได้เลย! 


Uniqlo เปิดตัวคอลเลคชั่น "Hana Tajima for Uniqlo" Spring/Summer 2022 ซึ่งมีแฟชั่นดีไซเนอร์จากนิวยอร์กอย่าง "Hana Tajima" ร่วมออกแบบชุดเดรสแสนสบาย ดีไซน์โดดเด่น พร้อมสะท้อนความแตกต่างทางวัฒนธรรมผ่านมุมมองระดับโลกผ่านคอลเลคชั่นไลฟ์แวร์สุดพิเศษ เน้นๆ ไปที่ชุดเดรส และออกแบบให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นช่วยให้ผู้หญิงทุกคนเปล่งประกายตัวตนอย่างไม่เหมือนใคร พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 15 เมษายนเป็นต้นไป ที่ Uniqlo @ centralwOrld และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com


"Hana Tajima" 
จะถ่ายทอดความรู้สึกสนุกและความหวังลงไปในคอลเลคชั่นนี้ โดยการสร้าง Vibes ความขี้เล่น สบายๆ และเข้าถึงง่าย เพราะชุดเดรสควรเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่อย่างเรียบง่ายที่สุดในโลก ทำให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นในคอลเลคชั่นนี้มีลุคที่ชัดเจน โดดเด่นเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ส่วนดีเทลต่างๆ อาทิ เนื้อผ้า จะมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อเคลื่อนไหวไปพร้อมกับร่างกาย ลวดลายและสีสัน เรียกได้ว่า เกิดมาเพื่อแต่งเติมความกระปรี้กระเปร่าให้ชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคนได้แน่นอน 





ครั้งแรกของคอลเลคชั่นชุดเดรสจาก "Hana Tajima"

ผสานสไตล์แสนเรียบง่ายและไอคอนิค ถือเป็นไลน์อัพชุดเดรสครั้งแรกที่เธอออกแบบสำหรับ Uniqlo ชุดเดรสเหล่านี้เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและโอกาสพิเศษต่างๆ ตามด้วยดีเทลที่มีลูกเล่นและนวัตกรรมเพื่อสร้างความสุขและความสะดวกสบายให้ผู้หญิงทุกคนที่ได้สวมใส่




ดีไซน์เรียบง่ายและสง่างามจะเน้นบุคลิกส่วนตัวอย่างชัดเจน

โทนสีหลักของคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยสีน้ำเงินและสีเขียว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ชุดเดรสออกแบบด้วยเนื้อผ้าที่ผ่านกระบวนการ Salt Shrinking หรือการทำให้ชิ้นผ้าหดด้วยเกลือเพื่อรักษาความคงตัวของเนื้อผ้า บวกกับดีไซน์แขนฟูฟ่อง รายละเอียดเหล่านี้และเนื้อผ้าที่บางเบาจะรักษาเค้าโครงชุดให้สวมใส่อย่างสวยงาม ชุดเดรสสายเดี่ยวที่มาพร้อมกับชายกระโปรงพลิ้วไหว สามารถแมทช์กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อคลุมเพื่อสะท้อนตัวตน หรือจะแมทช์กับผ้าคลุมไหล่ลายดอกไม้เพื่อเสริมให้ชุดนั้นโดดเด่นขึ้นมาได้อีก






สามารถติดตามเว็บไซต์ที่พูดถึงคอลเลคชั่นนี้โดยตรงได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/hana-tajima/women

#CheezeLoker #News #Uniqlo #HanaTajima