MADE BY LEGACY FLEA MARKET NUMBER 11

นัดไว้ก่อนล่วงหน้า หลังหยุดยาวนี้ เจอกัน!
26.12.2019
3633
Shares
กลับมาอีกครั้งกับงานตลาด Flea Market ต้อนรับต้นปี 2020 "MADE BY LEGACY" ที่ขอต้อนรับทุกคนด้วยสถานที่ใหม่ "Urban Yard" เลียบทางรถไฟเพชรบุรี ทะลุถนน RCA อดีตสนามไดร์ฟกอล์ฟ ถือว่าเขาจัดงานไม่เคยซ้ำที่ และมักจะเป็นสถานที่ใหม่ ไม่เคยมีใครใช้งาน ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แต่หัวใจวินเทจเหมือนเดิม...

ที่เพิ่มเติมคือเรื่องราวของกลุ่มคนรักหนังสือ ซึ่งทางผู้จัดงานได้รวบรวมนักสะสม ร้านหนังสือ ร้านเครื่องเขียน ขนหนังสืออุปกรณ์มาขายเพียบ และเช่นเคยเรายังคงรวบรวมร้านค้า ร้านอาหารมากมายในสไตล์ MADE BY LEGAZY



พบกับกว่า 200 ร้านค้า ทั้งของเก่าของวินเทจ งาน Art & Craft กลุ่มสินค้าดีไซน์ กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่น กลุ่มคนรักแผ่นเสียง เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของแต่งบ้านต่างๆ รวมไปถึงร้านอาหารที่มากมายทั้งรสชาติและเชื้อชาติให้ได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ทุกคนยังจะได้รับรู้ประสบการณ์ของดนตรีที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบของ DJ เปิดเพลงและวงดนตรี ที่พวกเขาได้คัดสรรมาให้ฟังกัน

สําหรับการเดินทางสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT ลงสถานี "เพชรบุรี" สะดวกสบายด้วยบริการรถรับส่งการรับส่งจากสถานีทางออกที่ 1 ไปถึงหน้างาน ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมงเย็นถึงเที่ยงคืนเป็นต้นไป! 

#CheezeLooker #News #Events #madebylegacy #fleamarket #MBL11