SIWILAI SOUND CLUB THE INTERNATIONAL JAZZ CELEBRATION ON CHAROENKRUNG

เพลินไปกับดนตรีคลาสสิคแจ๊สหลากหลายแนว จากศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีแจ๊สมืออาชีพ!
26.04.2022
7030
Shares
เพื่อเป็นการระลึกถึงต้นกำเนิดของวัฒนธรรมดนตรีแจ๊สในประเทศไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก CHEZ EVE ผู้บุกเบิกแจ๊สคลับแห่งแรกๆ ในย่านเมืองเก่า ที่เปิดให้บริการบนถนนเจริญกรุงในช่วงต้นทศวรรษ 50 มรดกตกทอดจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของเจริญกรุงซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์ดนตรีแจ๊สในประเทศไทย และเพื่อรักษากลิ่นอายของวัฒนธรรมดนตรีแจ๊สให้คงอยู่ SIWILAI SOUND CLUB จึงได้ปลุกมนต์เสน่ห์นี้ให้บรรเลงขึ้นอีกครั้งใน "THE INTERNATIONAL JAZZ CELEBRATION" บนถนนเจริญกรุง


เพลิดเพลินไปกับดนตรีคลาสสิคแจ๊สหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น Manouche, Bebop, Swing และ New Orleans จากศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีแจ๊สมืออาชีพ อาทิ Rungtham Thammakarn Quintet, Wichuporn Jinjit Quintet, Project B4ankok and Jazz, Pawin Lim Trio Feat. Julian Cary, Pathorn Srikaranonda Quartet Feat. Mild Nawin และ Kitasewi Jazz Collective 










เจอกันในวันที่ 28 - 30 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ที่ SIWILAI SOUND CLUB @ Central: The Original Store (บัตร 1 วัน 350 บาท และ บัตร 3 วัน 900 บาท) ได้ที่ SIWILAI SOUND CLUB หรือทาง TicketMelon https://www.ticketmelon.com/siwilaisoundclub/theinternationaljazzcelebrationoncharoenkrung


#CheezeLooker #News #WhereToGo #siwilaisoundclub #theinternationaljazzcelebrationoncharoenkrung