5 ผลิตภัณฑ์บอกลาผิวหยาบกร้าน พร้อมดูแลเคราให้อ่อนนุ่ม

เพราะคราวนี้จะต้องเพอร์เฟกต์กว่าครั้งก่อน!
03.01.2021
3470
Shares
หากใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ สำหรับดูแลและบำรุงหนวดเคราให้มีสุขภาพแข็งแรง แต่ให้ผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว โปรดแวะทางนี้ เพราะครั้งนี้เราได้หยิบ 5 ผลิตภัณฑ์บอกลาผิวหยาบกร้าน พร้อมดูแลเคราให้อ่อนนุ่ม มา Recommended กัน...

Damn Handsome Grooming Co Beard Balm

ส่วนผสมที่ลงตัวของบาล์มกลิ่นอโรม่า ทั้งอุดมไปด้วยวิตามิน ซึ่งปราศจากน้ำมันปิโตรเลียม ขี้ผึ้ง และลาโนลิน แต่มีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวที่ช่วยในการฟื้นฟูผิว รวมทั้งยังช่วยให้เคราของคุณมีสุขภาพดี อ่อนนุ่ม และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
.
.
.

Live Bearded True Beardsman Beard Kit

เซ็ทนี้คือ Best Seller ที่มาพร้อมกับ Beard Wash, Beard Oil และ Beard Butter ที่จะช่วยจัดแต่งหนวดเคราใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ ตั้งแต่ขั้นแรกจนถึงการจัดทรง อีกทั้งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรง มีสุขภาพดี และเพิ่มความหนาให้กับเคราของคุณ
.
.
.


O’douds Beard Oil

เหมาะสำหรับเคราทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น Well Trimmed, Outdoorman ไปจนถึง Businessman โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่ายที่มักมีอาการผิวแห้งกร้าน หรือเป็นขุยหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงหนวดเครา เพราะเต็มไปด้วยวิตามินอี โปรตีน และกรดไขมันที่จะช่วยลดการอักเสบของผิว พร้อมการบำรุงอย่างอ่อนโยน แต่ล็อคความชุ่มชื้นได้อย่างยอดเยี่ยม
 
.
.
.


 

The Bluebeards Revenge Cuban Blend Beard Oil

ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น และยังช่วยดูแลเส้นผมและผิวหนังในสไตล์ Vegan & Vegetarian Friendly พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของทะเลแคริบเบียน
 
 .
.
.


Duke Cannon Best Damn Beard

มีสารสกัดจากเปลือกส้มช่วยในเรื่องของการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว พร้อมด้วยน้ำมันถั่วเหลืองที่จะช่วยให้เคราของคุณนุ่มมีเงางาม แถมยังปราศจากซัลเฟต และพาราเบนอีกด้วย
 
.
.
.

Special Thanks:

 
 
#CheezeLooker #LookerRecommended #grooming #beard #healthy #summer