"ADIDAS X MARIMEKKO" คอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมความสดใสและมีชีวิตชีวา!

กลับมาเจอกันครั้งที่ 3 ทั้งที จะสดใสน้อยกว่านี้ได้ไง!!!
30.04.2022
2678
Shares
ขอปรบมือต้อนรับรัวๆ ให้กับการกลับมาทำงานร่วมงานกันครั้งที่ 3 ระหว่าง adidas และ Marimekko ในคอลเลคชั่น "adidas x Marimekko" ที่มาพร้อมกับชุดออกกำลังกายและเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ที่มีสีสันสดใสสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก


การร่วมมือกันของ adidas และ Marimeko แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากประเทศฟินแลนด์ในครั้งนี้ ยังคงผสมผสานการพิมพ์ลายดอก Unikko และโลโก้ Marimekko อันเป็นเอกลักษณ์ให้เข้าเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายคุณภาพสูงจาก adidas ได้อย่างลงตัว จนได้ผลลัพธ์เป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่มีความสดใส สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา






สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายหลายรูปแบบ เช่น ปั่นจักรยาน, โยคะ, วิ่ง, เทรนนิ่ง รวมถึงการออกกำลังกายกลางแจ้งประเภทอื่นๆ  โดยที่เสื้อผ้าบางรุ่นจะมีขนาดใหญ่พิเศษ และเสื้อผ้าสำหรับเด็ก รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการเน้นแม่สี อย่าง สีแดง เหลือง น้ำเงินและสีขั้นที่ 2 อย่าง สีส้ม เขียว ม่วงให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน ส่วนรองเท้ากีฬาก็จะมีรองเท้าวิ่ง adidas x Marimekko Ultraboost มาเพื่อสวมใส่คู่กันอีกด้วย


 


ยิ่งไปกว่านั้น การร่วมมือกันในครั้งนี้ของทั้งสองแบรนด์ยังถือเป็นการสานต่อปรัชญาแห่งการออกแบบร่วมกันในด้านการให้ความสำคัญต่อโลกของเรา ผ่านการนำเอาวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในการผลิตเพื่อช่วยลดขยะพลาสติกอีกด้วย






สำหรับคอลเลคชั่น adidas x Marimekko จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ตั้งแต่วันที่ พฤษภาคมเป็นต้นไป ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่  www.adidas.co.th 



#CheezeLooker #News #Fashion #adidasxMarimekko 


RELATED NEWS