"MAHANAKHON SKATE CLUB" คอลเลคชั่นใหม่จาก "MAHANAKHON" เอาใจสายสเก็ตบอร์ดแบบเต็มๆ!

ไถสเก็ตไปด้วย ช้อปไปด้วย ผ่าน OneSiam Ultimate Chat & Shop/Absolute Siam Store ก็ยังได้!!!
18.08.2021
1624
Shares
ขึ้นชื่อว่า "Absolute Siam Store" แล้ว ไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะนี่คือแหล่งรวมไอเท็มแฟชั่น งานดีไซน์ไลฟ์สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งงาน Exclusive และ Collaboration ระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังหรือ Exclusive Item ที่ไม่เคยมีมาก่อน...


ล่าสุด ได้แนะนำ "MAHANAKHON SKATE CLUB" คอลเลคชั่นใหม่จาก MAHANAKHON เอาใจนักสเก็ตบอร์ดและทุกคนที่ชื่นชม ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ มาพร้อมสินค้าดีไซน์เก๋ทั้งเสื้อยืด หมวก ถุงเท้า แม้แต่ของมันต้องมีอย่างสเปรย์แอลกอฮอลล์ก็ไม่เว้น! 


"MAHANAKHON SKATE CLUB" เกิดขึ้นจากความเชื่อที่ว่า Skate คือ Neo Culture ที่มีความสร้างสรรค์ เเละมีประโยชน์มาโขึ้นเป็นครั้งเเรก เเละนี้ก็ถือเป็นเพียงเเค่จุดเริ่มต้นของ Skateboard ในระดับโอลิมปิกสากลเท่านั้น โดยแบรนด์มหานคร ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ขึ้นเพื่อส่งต่อความเป็น Community Culture ของเหล่าผู้คนที่ชื่นชอบ "สเก็ต" ที่มีคาแรคเตอร์เเบบบ้านเรา นั่นคือมีความชัดเจนเเละบอกตัวตนว่าชาว MAHANAKHON CLUB มีความเป็น ตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร เเละไม่ตามใครอีกต่อไป


ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีทั้ง MAHANAKHON SKATE CLUB Oversized T-Shirt  เสื้อยืด Skate Club ลายกราฟิก "หนุมาน บีเคเค" กรุงเทพมหานคร หรือ BKK Monkey Boy ทำจากผ้า Cotton 100% ด้านหน้าพิมพ์ลายคาแรคเตอร์ BKK Monkey Boy เล่นสเก็ตบอร์ด โชว์สกิลอย่างสนุกสนาน พร้อมฟอนต์ "กรุงเทพมหานคร" ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ "มหานคร" และด้านหลังพิมพ์ลาย SKATE CLUB เสื้อยืดเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แมทช์ได้กับทุกลุคสตรีท, MAHANAKHON SKATE CLUB Cap หมวกแก๊ปปักลาย Skate Club เอาไว้ใส่คูลๆ Mix & Match ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ไปได้ทุกที่...


MAHANAKHON SKATE CLUB SOCK ถุงเท้าลาย Skate Club ไอเท็มใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ถุงเท้าทอลาย SKATE CLUB ที่จะมาคอมพลีทลุคเท่ๆ ของชาวมหานคร ปิดท้ายกับไอเท็มจำเป็นที่คนยุคนี้ต้องมี MAHANAKHON SKATE CLUB ALCOHOL SPRAY CARD (แอลกอฮอลล์ 75%) ลาย Skate Club


ตามไปช้อปไอเท็ม MAHANAKHON SKATE CLUB คอลเลคชั่นใหม่จาก MAHANAKHON ได้แล้ววันนี้ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop/Absolute Siam Store หรือ Line@ONESIAM คลิกเมนู OneSiamUltimate Chat & Shop เริ่มช้อปได้ทันที ง่ายๆ แค่นี้ก็รอรับสินค้าอยุ่บ้านอย่างสบายใจได้เลย!



#CheezeLooker #News #Fashion #MAHANAKHON #OneSiamUltimate #AbsoluteSiamStore