MATTER MAKERS พาบุกตะลุยอวกาศไปพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่สุดล้ำ “ACROSS THE UNIVERSE”

สตรีทแวร์ที่ทุกคนคู่ควร
10.05.2022
2216
Shares


สำหรับคนที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์สไตล์ Futuristic ที่มักพาตะลุยไปยังดาวดวงอื่นในอีกกาแล็กซี พร้อมชุดนักบินอวกาศสุดล้ำ หรือเสื้อผ้าดีไซน์แปลกตา โอเวอร์ไซส์ แขนบอลลูน สิ่งเหล่านี้ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Across the Universe ของ Matter Makers โดยนำซิลูเอตแฟชั่นสุดล้ำแบบอวกาศ มาทวิสต์ใส่ความเท่และคูล สอดแทรกความเฟมินีนในแบบฉบับของแมตเทอร์ พาเหล่าสาวกสตรีทแวร์สนุกกับแฟชั่นโดดเด่นและไม่ซ้ำใคร
 







        
Matter Makers คอลเลคชั่น Across the Universe มาในคอนเซปต์สำรวจอวกาศ ที่ยังคงความ exCOOLsive ผสมผสานระหว่างความ "Exclusive" กับ "Cool" สู่มิติใหม่ของความเท่ไม่เหมือนใคร โดยซีซั่นนี้โดดเด่นด้วยโทนสีคัลเลอร์ฟูล สดใส อย่าง สีชมพู ฟ้า น้ำเงิน เหลือง เขียว ลายพิมพ์ต่างๆ ในกาแล็กซีไล่โทนสีล้อกับแสงออโรรารวมถึงนำลายดาว และ ลายหัวใจ มาทวิสต์เกิดเป็นลาย Marble ผสมกลิ่นอายของศิลปะไซคีเดลิกของยุค 70s ออกมาในรูปแบบผ้านิทแวร์



            ซีซั่นนี้ Matter Makers ยังคงนำเสนอซิลูเอตของสตรีทแวร์แต่ไฮแฟชั่นด้วยการนำ T-Shirt ซึ่งเป็นไอเท็มเบสิคมาตัดต่อเข้ากับผ้าซาตินประดับลูกไม้ และผ้ากำมะหยี่ ด้วยเทคนิคการเดรปและการมัดผ้า ออกมาเป็นเสื้อครอปแขนยาว กับกระโปรงเข้าเซ็ต นอกจากนี้ยังนำคอร์เซ็ตมาจับคู่กับเสื้อยืดและเสื้อฮู้ด กลายเป็นแฟชั่นที่โดดเด่น ชุดนักบินอวกาศถูกนำมาตัดถอนผสานกับดีเทลโบกลายเป็นกางเกงขายาวทรงเก๋พิมพ์ลายโซ่ ผ้าลูกฟูก สีสันสดใสกับเชิ้ตแจ็กเก็ต และบราท็อปดีเทลโบเข้าเซ็ตกับกางเกง Hot Paint ที่สะท้อนความเซ็กซี่ของผู้หญิงให้น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น


            สำหรับเซ็ตลิมิเต็ดไอเท็ม เสื้อฮาวาย และ กางเกงขาสั้น ไอเท็มสุดฮอตที่ออกมาเมื่อไหร่ก็ขายหมดเกลี้ยง ในคอลเลกชั่นใหม่นี้ได้นำเสนอภาพทิวทัศน์บนดาวดวงอื่น และภาพนักบินอวกาศกำลังออกเดินทางท่องจักรวาล เล่าเรื่องผ่านลายเส้นเรียบง่ายแต่คูล
 
            ในส่วนของ ‘Matter Club’ แฟชั่นไม่จำกัดเพศ สไตล์ Athleisure ได้นำผ้าร่มมาต่อกับ T-shirt และเล่นคู่สี อย่าง สีฟ้า-สีเขียว และ สีชมพู-ส้ม นอกจากนี้ยังมีเซ็ตเสื้อแจ็กเก็ต กางเกงขาจัมพ์ และเสื้อยืดหลากหลายดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ได้แรงบันดาลใจจากลายมัดย้อม
 









มาตะลุยอวกาศไปกับคอลเลคชั่น Across the Universe ได้ที่ Matter Makers Flagship Store (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส แฟล็กชิพสโตร์) ชั้น 2 เกสรวิลเลจ, Matter Makers Pop-up Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม โซนไทยดีไซน์เนอร์ และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
 

#CheezeLooker #MatterMakers #futuristic #space #fashion