"TOMMY HILFIGER" เปิดตัว S/S 2022 COLLECTION ที่มาพร้อมอินเนอร์ POSITIVE ENERGY แบบเต็มข้อมือ!

โตขึ้น เท่ขึ้น และจับมา Mix & Match ได้สนุกขึ้นกว่าเดิม!!!
23.05.2022
2243
Shares
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮสตรีทแบรนด์ ที่สามารถบ่งบอกความเป็นอเมริกันได้แบบไม่มีใครกังขามาตั้งแต่ยุค 90s สำหรับ "TOMMY HILFIGER" ตำนานที่ยังมีตัวตน!


ล่าสุด ทางแบรนด์ได้อัพเดทนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2022 มาฝากพวกเรา #CheezeLooker ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'ความหรูหราคลาสสิคที่ใส่ได้จริง' ภายใต้การออกแบบที่โดดเด่น เพราะมีองค์ประกอบที่สดใหม่มากกว่าเดิม ทั้งแมททีเรียล คัตติ้ง และอื่นๆ แต่ที่เราเห็นได้ชัดๆ เลยก็คือนาฬิกาทุกเรือนมีความโตขึ้น เท่ขึ้น มาพร้อมอินเนอร์แบบ Positive Energy ที่เหมาะกับคนยุคนี้ ที่สามารถออกแบบชีวิตได้หลากหลายด้วยตัวเอง




โดยโทนสีหลักของคอลเลคชั่นนี้จะโฟกัสไปที่ความเรียบง่ายในโทนสีทอง(ที่ไม่ทองจ๋าๆ) น้ำเงิน และชมพู ซึ่งเป็นสีสันที่ Timeless อยู่เหนือกาลเวลา สามารถคอมพลีทให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ในราคาที่จบต้องได้ 


 

ที่แน่ๆ จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือการผสมผสานความแฟชั่นที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนได้หลายลุคทั้งลักซ์ชัวรี่ สตรีท สปอร์ต วินเทจ เพื่อสื่อถึงความสนุกและเป็นตัวเองในการแต่งตัวให้ตรงใจทุกคน ครอบคลุมทุกความชอบให้ได้มากที่สุด และสามารถหยิบมา Mix & Match ได้สนุกแบบไม่ซ้ำอารมณ์ ตามแนวคิดนาฬิกาที่ 'ทุกคน' ใส่ได้จริงจากแบรนด์ TOMMY HILFIGER 




ใครที่ชื่นชอบความเท่แบบอเมริกันสไตล์ ก็ตามมาพบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 30% จาก "TOMMY HILFIGER" ได้แล้ววันนี้ที่ TIMEDECO, WATCH ELSE SHOP และแผนกนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป (บอกเลยว่าไม่ต้องบินไกลไปช้อปที่ไหน เพราะที่นี่ก็อัพเดทไวพร้อมกับช้อปทั่วโลกเช่นกัน!!!) และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทาง LINE Official Account @timedecowatchclub 


#CheezeLooker #News #Watches #TommyHilfiger #TommyHilfigerWatch #TimeDecoWatchClub