BAWDY BUTT SHEET COLLECTION ผิวฉ่ำเด้ง พร้อมอวดผิวสวยท้าแดดเมืองไทย

เปลี่ยนผิวก้นสวย เปล่งประกายได้ง่ายๆ แค่ 15 นาที!
06.06.2022
2766
Shares


อย่างที่เรารู้กันว่าเมืองไทยนั้นมีฤดูร้อนที่ยาวนานตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะซีซั่นไหนก็ตาม! รวมถึงของคู่กันอย่างการเผยผิวสวย นอนอาบแดดริมทะเลสวยๆ
#CheezeLooker ไม่รอช้า รีบหยิบไอเท็มสุดปังที่จะช่วยให้คุณเผยผิวสวยเฉพาะส่วนได้อย่างมั่นใจในทุกครั้งที่ใส่ชุดว่ายน้ำอย่าง Bawdy Butt Mask Collection มาแนะนำให้สาวๆ ได้ทดลองใช้กัน

บอกเลยว่าถ้าได้ลองจะหมดกังวล เคลียร์ทุกปัญหา ไม่ว่าแก้มก้นหมองคล้ำ รอยสิว และรอยดำ สิ่งเหล่านี้จะหายไปเลย! โดยตัวมาสก์จะมีให้เลือกถึง 4 สูตรแบบเน้นๆ คือ Bite It, Shake It, Slap It และ Squeeze It ซึ่งแต่ละสูตรนั้นจะมาพร้อมคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เพื่อช่วยให้คุณสามารถเผยผิวได้อย่างมั่นใจทุกครั้งที่ใส่ชุดว่ายน้ำ และที่สำคัญแผ่นมาสก์จาก Bawdy ยังผลิตจากคอตตอน 100% ที่สามารถย่อยสลายได้เองอีกด้วย
 

 
มาเริ่มกันที่สูตรแรก Bite It ที่จะช่วยปรับโทนสีผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวที่บอบบางของก้นคุณ รวมถึงยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ให้ผิวดูอวบอิ่ม และเรียบเนียนยิ่งขึ้น
 



.
.
.
สำหรับสูตร Shake It จะเป็นการผสานคุณค่าจากท้องทะเลด้วย Marine Algae ที่จะช่วยให้ก้นของคุณเต่งตึง เผยผิวเป็นประกาย และกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
 




.
.
.
Slap It มาพร้อมส่วนผสมอย่างคาเฟอีน เพื่อช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส รวมถึงยังเปลือกส้มที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและลดการระคายเคืองต่อผิวเมื่อเกิดสิวด้วยว่านหางจระเข้ ให้คุณมีผิวก้นที่ชุ่มชื่นและเรียบเนียนเป็นพิเศษ
 



.
.
.
Squeeze It มาพร้อมสรรพคุณที่จะช่วยเคลียร์ผิวของคุณให้สว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ บรรเทาความหมองคล้ำ รวมถึงยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น เปล่องปลั่ง และสีผิวสม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมอย่างเปลือกมะนาว แตงกวา เปลือกส้ม และเกรปฟรุต



 
เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น แนะนำว่าให้ใช้ Bawdy Butt Sheet Collection สัปดาห์ละ 2 ครั้ง
 
Special Thanks:
www.bawdybeauty.com
 
 
#CheezeLooker #CHZBeauty #bawdy #mask #buttsheet #buttmask #beauty