10 BEAUTY BRANDS ที่ไม่ได้เซฟแค่คนใช้ แต่ยังเซฟโลกใบนี้ไว้อีกด้วย

สายบิวตี้ต้องรีไซเคิลได้!
30.11.2022
2829
Shares


วันนี้ #CheezeLooker คัดมาให้แล้ว 10 แบรนด์สายบิวตี้ ดีต่อโลก ดีต่อทุกคนมาแนะนำกัน!
 

#1
Noyah

แบรนด์ลิปบาล์มและลิปสครับสไตล์ Oganic ที่ได้รับการรับรองจาก USDA ปลอดภัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Food-Grade นอกจากนี้ยังมีลิปสติกและลิปกลอสให้เลือกอีกหลายเฉดสีอีกด้วย

.
.
.

#2
LastObject

Cotton Buds ในปัจจุบันใช้ไม่กี่วิก็ทิ้งลงถังขยะ ซึ่งแตกต่างจาก LastObject แบรนด์จากเดนมาร์ก ที่ให้ความสำคัญยิ่งกว่า เพราะทำจากซิลิโคน ใช้ซ้ำได้มากถึง 1,000 ครั้ง และอย่าลืมทำความสะอาดหลังการใช้งานด้วยนะ

.
.
.

#3
Hairstory

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Hairstory กับบรรจุภัณฑ์ที่ใช้วัสดุจากพลาสติกน้อยกว่า อีกทั้งยังรีฟิลได้ จนแบรนด์ขนานนามว่าเป็นคลีนเซอร์แทนแชมพูไปซะแล้ว และทุกๆ 1% ของรายได้ จะถูกบริจาคให้กับองค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับการแก้ปัญหาน้ำอีกด้วย



.
.
.

#4
BREAD

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอีกหนึ่งเจ้า ผู้โด่งดังใน Instagram มาในรูปแบบซองหรือขวดแก้วแทนการใช้ขวดพลาสิตก ที่ใช้พลาสติกน้อยกว่าขวดแชมพูทั่วไป 60-70% เลยทีเดียว


.
.
.

#5
Cadence
 

วิธีแก้ปัญหาการพกพาของใช้สำหรับนักเดินทาง ในรูปแบบ Capsule รูปรังผึ้ง ใส่ได้ตั้งแต่เครื่องประดับไปจนถึงอาหารเสริม หรือจะใส่ครีมต่างๆ ที่จำเป็นก็ได้เช่นกัน วัสดุทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล ปลอดภัย ปราศจากสาร BPA และรับประกันการรั่วซึม 100%



.
.
.

#6
Dieux Skin

ปกติแล้วบรรจุภัณฑ์ของมาสก์แผ่นทั่วไปจะรีไซเคิลไม่ได้ แต่ Forever Eye Mask จาก Dieux ถูกสร้างขึ้นมาให้นำกลับมาใช้ได้อีกครั้ง อีกทั้งช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกแม้เป็นบริเวณผิวบอบบาง มาในกล่องโลหะสุดเรียบง่าย เก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

.
.
.

#7
Dew Mighty
 

เซรั่มในรูปแบบ Jelly Serum Bar จาก Dew Mighty เต็มไปด้วยน้ำมันคุณภาพสูง เหมาะกับทุกสภาพผิว ออร์แกนิกสุดๆ และยังปราศจากพลาสติกอีกด้วย เพราะมีกล่องโลหะไซซ์กะทัดรัดที่แยกซื้อมาใส่ Jelly Serum Bar ได้แบบคูลๆ


.
.
.

#8
Bolt Beauty

แคปซูลดูแลผิวที่ทำจากสาหร่ายทะเลเม็ดสีชมพูหวานแหววนี้ ถูกสร้างขึ้นมาให้ตอบโจทย์การใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ ไซซ์มินิ พกพาไปได้ทุกที่ โดยแคปซูลนี้สามารถย่อยสลายได้เพียงละลายในน้ำร้อนอีกด้วย!



.
.
.

#9
Bathing Culture

สบู่ที่พร้อมซัพพอร์ตทุกการอาบน้ำ ปลอดภัยต่อผิวแน่นอน เพราะปราศจากซัลเฟต น้ำหอมสังเคราะห์หรือสี ขวดและบรรจุภัณฑ์ของ Bathing Culture ทำจากวัสดุรีไซเคิล ยั่งยืนแน่นอน และยังขวดแก้วสีรุ้งสุดน่ารักนี้ไปรีฟิลตามจุดต่างๆ ได้อีกด้วย



.
.
.

#10
Axiology

ขึ้นชื่อว่าเป็น “Most Ethical Lipstick On The Planet” ก็น่าสนใจไม่เบา เพราะเป็นลิปสติกที่ปลอดภัยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และน่าสนับสนุนขึ้นไปอีกเพราะเค้าไม่ทดลองกับสัตว์และบรรจุภัณฑ์ก็สามารถรีไซเคิลได้

 
Special Thanks: 
hypebae.com
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #BeautyBrands

RECOMMENDED